Tin mới

Hari Won lại được Trường Giang cứu nguy ở 'Nhanh như chớp'

Thứ hai, 05/10/2020, 15:59 (GMT+7)

Trong tập 2 Nhanh như chớp mùa 3, Hari Won đã bất ngờ trở thành tâm điểm với chia sẻ: "Em đọc cho người ta hiểu á, bởi những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn".

Như thường lệ, trước khi khách mời chào sân, MC Trường Giang lại "cà khịa" Hari Won. Khi bị đàn anh 'chỉnh đốn', nữ ca sĩ lập tức thanh minh: "Thật ra thì em đàng hoàng hết á, em đọc rất là đàng hoàng còn không ai hiểu thì... vậy thôi".

Nghe vậy, ông xã Nhã Phương tiếp tục: "MC nói chuyện dễ quánh, em phải đọc cho người ta hiểu chứ". Bà xã Trấn Thành đáp lại: "Em đọc cho người ta hiểu á, bởi những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn".

Trước phát ngôn của đàn em, Mười Khó bắt bẻ: "Chẳng lẽ những người không hiểu em là không thông minh hả?". Hari Won đáp lại: "Thì em đâu có nói gì đâu".

Để tránh câu chuyện đi quá xa, nam danh hài phải thay mặt Hari Won đứng ra chỉnh sửa lại từng câu nói sao cho ổn nhất có thể, rồi bắt đầu chương trình.

Ngay khi lên sóng, phát ngôn của Hari Won đã tạo nên tranh cãi trái chiều. Bên cạnh bình luận bênh vực, nhiều khán giả cho rằng, sự nhẫm lẫn của giọng ca gốc Hàn là không thể chấp nhận.

Nhiều người cho rằng, vị trí là người dẫn chương trình như Hari Won, việc nói tròn vành rõ chữ, ý nghĩa rõ ràng là điều vô cùng cần thiết. Trong khi đó, phát ngôn của giọng ca 'Anh cứ đi đi' sẽ gây tự ái vì chẳng khác nào ví những người không hiểu cô nói gì là "ngu".

Bên cạnh những ý kiến chê bai, thì nhiều người cũng bênh vực bà xã A Xìn vì nhiều khi cô chỉ muốn mang lại tiếng cười cho khán giả.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, có vẻ khán giả đang quá khắt khe với nữ ca sĩ lai Hàn. Bởi chương trình cũng tuân theo kịch bản và được cắt ghép nhằm tạo tiếng cười cho mọi người. Nếu theo dõi cả đoạn clip sẽ thấy Hari Won đã nói cảm ơn mọi người khi Trường Giang thay cô diễn đạt lại ý mà cô không đủ vốn từ để diễn tả.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ tham dự như Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng ngán ngẩm khi Hari Won là người đọc câu hỏi trong phần thi của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news