Tin mới

Hari Won lại mắc lỗi tiếng Việt nghiêm trọng khi chúc mừng Kim Lý cầu hôn Hà Hồ

Thứ hai, 16/11/2020, 14:24 (GMT+7)

Sau khi khi xem xong đoạn clip Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn, vì quá xúc động nên cô đã lên tiếng chúc mừng đàn chị. Nhưng thay vì viết "cầu hôn", Hari Won lại đánh chữ nhầm thành "cầu hồn".

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải bài viết có tựa đề "Chuyện phải kể về người đàn bà xung quanh tôi". Nữ chính được nam MC Rap Việt nhắc tới không ai khác ngoài bà xã lai Hàn của mình.

Trong câu chuyện đầu tiên, Hari Won khẳng định từ khi lấy chồng, độ hài hước của cô mới được "phát minh". Trấn Thành lập tức đưa ra phản hồi: "Phát minh cái gì?".

Đáp lại, giọng ca Anh cứ đi đi giải thích: "Thì phát minh đó! Chứ phát minh cái gì? Minh là sáng á. Phát minh nghĩa là sáng hơn, hay hơn, tốt hơn á! Anh không biết từ này hả?". Sau lời phân trần của bà xã, nam diễn viên Bố già thốt lên: "Hari! Hari! Nó là PHÁT HUY".

Ngoài câu chuyện "phát minh", Hari Won còn khiến ông xã té ngửa khi tiết lộ việc bị khán giả nhắc nhở hội đồng vì lên tiếng chúc mừng dưới đoạn clip đàn chị Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn.

Mặc dù cô đã mau chóng sửa lại nhưng vẫn chẳng nhanh bằng cư dân mạng.

Thay vì viết "cầu hôn", Hari Won lại đánh chữ nhầm thành "cầu hồn". Nghe xong câu chuyện, Trấn Thành dửng dưng: "Nói tới đoạn fan chửi là tui cũng nghi nghi rồi".

"Quen quá rồi dì hai! Chuyện đó thường mà! Chừng nào cầu hôn mà bà viết nó ra tới cầu tiêu thì họa may tui cười".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news