Tin mới

Hari Won lần đầu hé lộ về con người thật của Trấn Thành sau khi kết hôn

Thứ tư, 20/11/2019, 11:41 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Hari Won đã nhận ra rằng Trấn Thành là con người ngăn nắp, nề nếp và sạch sẽ.

Mới đây, trong chương trình "Khách đến chơi nhà", Hari Won bất ngờ tiết lộ nguyên nhân kết hôn sớm của mình với Trấn Thành sau cuộc tình sóng gió hơn 9 năm với Tiến Đạt. Theo tiết lộ của Hari Won, thời điểm kết hôn với Trấn Thành, cô không hề nghĩ mình sẽ cưới vào lúc đó.

Trong suy nghĩ của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, thì  phải 35, 36 tuổi mới cưới bởi bạn bè cùng trang lứa bên xứ sở kim chi vẫn chưa lấy chồng.

Hari Won tham gia chương trình "Khách đến chơi nhà".

Thế nhưng, sau khi được Trấn Thành cầu hôn, cô đã đồng ý ngay. Cũng trong chương trình này, Hari Won cho biết, thời điểm cưới Trấn Thành cô vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra và cứ nghĩ mình như đang đi dự event.

Chia sẻ về màn cầu hôn của Trấn Thành ở giữa đông người, Hari Won tiết lộ rằng cô thấy từ chối rất mất mặt nên mới đồng ý. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ người Hàn Quốc cũng không biết tại sao ở thời điểm đó, Trấn Thành lại giục kết hôn đến như vậy.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn.

Chỉ trước hai tháng, Trấn Thành đã quyết định cưới Hari Won về sớm để không phải ngày nào cũng ngày đi làm đến 12 giờ đêm rồi đến nhà chở cô đi vòng khắp Sài Gòn ban đêm trong ba tiếng đồng hồ rồi mới về. Chính vì vậy,  không muốn kiểu hẹn hò này, Trấn Thành đã quyết định cưới Hari Won về sớm.

Nói thêm về cuộc sống sau khi kết hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ về con người của Trấn Thành mà rất ít người biết. Theo lời giọng ca "Anh cứ đi đi", Trấn Thành mắc bệnh sạch sẽ, ngắn nắp. Mọi cái áo, đôi giày ở ngăn mấy hay vị trí nào thì nam dành hài đều nhớ được từng món đồ. Dù đi làm về mệt nhưng thấy nhà bẩn thì vẫn phải dọn dẹp hết và sạch sẽ thì mới ngủ được.

Tự nhận mình ở dơ, Hari Won kể rằng, khi bị Trấn Thành nhắc nhở ở dơ mà cô không làm thì danh hài họ Huỳnh vẫn làm. Điều này khiến Hari Won thấy hơi ngại và cũng làm theo. Lâu dần, Hari Won cũng thấy hợp với Trấn Thành và học được ở chồng mình tới 70%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành