Tin mới

Hari Won lần đầu tiết lộ bị hai kẻ sàm sỡ trước khi cưới Trấn Thành

Thứ hai, 29/04/2019, 08:51 (GMT+7)

Hari Won là một trong những sao Việt mạnh mẽ lên tiếng trước vấn đề quấy rối tình dục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ phản ứng gay gắt trong những lần bị sàm sỡ khi còn trẻ.

Bà xã Trấn Thành viết: "Mới đây có một show nào tại Pháp. Ông MC hôn má cô phiên dịch cho nghệ sĩ Sharon Stone một cách bất ngờ và bị Sharon Stone chỉ trích trong show luôn! Rất là hay gì đâu!

Không nhận được sự đồng ý của đối phương mà làm điều đó như vậy tôi thì gọi là "quấy rối".

Hồi nhỏ mình chắc cỡ 16-17 tuổi. Có bạn thân (nam) nựng má của mình xong mình chửi sấp cái mặt.

Rồi lúc 25 tuổi, một bạn nam khác nựng mình trên cầu thang cuốn Diamond Plaza xong. Tôi la làng "Đang làm gì vậy? Bạn là gì của tôi mà đụng tới người tôi vậy?".

Hari Won có phản ứng mạnh mẽ khi bị sàm sỡ.

Chốt lại vấn đề này, Hari Won thẳng thắn: "Nói chung mấy bạn ơi. Đừng nựng ai hết ngoài trừ người yêu và em gái ruột".

Dòng trạng thái của Hari Won nhanh chóng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cư dân mạng.

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ một bài báo viết về xâm hại phụ nữ và trẻ em. Kèm theo đó, bà xã Trấn Thành bày tỏ sự bất an khi tình trạng xâm hại Phụ nữ trẻ em ngày càng ra tăng.

Thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ xâm hại tình dục tại chung cư gây bức xúc trong dư luận. Không chỉ Hari Won mà nhiều sao Việt cũng đồng loạt lên tiếng đấu tranh cho quyền được an toàn của chính mình.

Ca sĩ Minh Hằng cũng tuyên bố: "Đã đến lúc phải lên tiếng vì những điều đáng lên tiếng rồi".H oa hậu Diễm Hương bày tỏ quan điểm: "Hãy làm gì đó cụ thể để dừng ngay việc tệ hại này. Còn nếu sự thật bà mẹ em bé bị xâm hại không làm tới cùng vụ việc thì tôi nghĩ tước quyền nuôi con. Bởi đứa bé sẽ chẳng thể hạnh phúc sống với người không vì quyền lợi của mình."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news