Tin mới

Hari Won lên tiếng việc chỉ mang 300 USD đi Mỹ lưu diễn

Thứ bảy, 09/07/2016, 11:10 (GMT+7)

Hari Won đã lên tiếng trên trang cá nhân giải thích lý do cô chỉ cầm theo 300 USD khi sang Mỹ lưu diễn gây xôn xao cư dân mạng những ngày vừa qua.

Hari Won đã lên tiếng trên trang cá nhân giải thích lý do cô chỉ cầm theo 300 USD khi sang Mỹ lưu diễn gây xôn xao cư dân mạng những ngày vừa qua.

[mecloud]wmWa3HPRJN[/mecloud]

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao trước tin tức Trấn Thành không được nhập cảnh vào Mỹ và bỏ lỡ chuyến lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có bạn gái anh Hari Won.

Không có Trấn Thành bên cạnh, Hari Won thể hiện rõ sự cô đơn và mệt mỏi cùng hoang mang. Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" chia sẻ rằng vì nghe lời Trấn Thành nên không mang nhiều hành lý cồng kềnh mất công xách đồ, cũng không cần mang tiền vì sang đó Trấn Thành sẽ đưa cô đi mua nên nữ ca sĩ chỉ đem theo 3 bộ quần áo và 300 USD phòng thân.

Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ ca sĩ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài.

Hari Won và Trấn Thành cùng selfie tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi sang Mỹ lưu diễn.

Trước những chỉ trích từ dư luận, Hari Won đã lên tiếng trên trang cá nhân giải thích lý do cô chỉ cầm theo một số tiền nhỏ khi đi lưu diễn: "Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300$ bị chửi thì ko nói gì. Bình thường đi làm là ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi. Với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó. Nên không cần thiết phải mang tiền nhiều.

Hari Won cũng cho rằng nhiều người không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào. Chứ chửi được thì chửi đã. Sau khi chửi xong chuyện thật sự lại không phải như vậy liệu mọi người có xin lỗi lại không?

Hari Won cho biết cô rất buồn sau những gì đã xảy ra và mong cư dân mạng sẽ không làm đau lòng tới những người yêu quý Hari Won bởi gia đình cô cũng đọc những bình luận trên Facebook.

[mecloud]tbDGt0rcQW[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Visa đi mỹ