Tin mới

Hari Won livestream, vô tình lọt bóng dáng Trấn Thành bò dưới sàn gây tò mò

Thứ năm, 16/04/2020, 08:42 (GMT+7)

Hari Won mải livestream vô tình để bóng dáng Trấn Thành không mặc áo, bò dưới sàn nhà khiến cư dân mạng tò mò.

Cách đây ít giờ, Hari Won có livestream giao lưu cùng các fan trong dịp nghỉ ở nhà. Tuy nhiên, tâm điểm của đoạn clip lại là bóng dáng của Trấn Thành cởi trần, bò dưới sàn nhà. Sau đó, Hari Won quay ra nói: "Cảm ơn chồng".

Không hiểu Trấn Thành đang làm gì mà bò dưới sàn vậy? Ảnh internet

Điều này khiến fan tò mò không hiểu Trấn Thành đang làm gì mà phải bò ở dưới sàn nhà trong bộ dạng như vậy. Có người cho rằng, ông xã Hari Won đang lau nhà, cũng có ý kiến cho rằng, Trấn Thành đang tập thể dục. Sự thật Trấn Thành đang có hành động gì vẫn là ẩn số khiến fan tò mò nhưng không được Hari Won giải đáp thắc mắc này.

Hari Won ngày càng trẻ trung. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của Hari Won khi quay cận mặt cũng khiến fan trầm trồ. Kể từ khi cưới Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" ngày càng lên hương nhan sắc và sành điệu. Thay vì hình ảnh có phần hơi quê, làn da đen, và thân hình mũm mĩm như thời yêu Tiến Đạt, Hari Won đã lấy lại sóc vóc chuẩn không cần chỉnh.

Sau gần 4 năm cưới Trấn Thành, Hari Won được ông xã chiều chuộng, cung phụng như nữ hoàng. Cặp đôi ngày càng hạnh phúc nhưng vẫn chưa có ý định sinh con. Nam danh hài cho biết, cả hai còn quá trẻ và chưa sẵn sàng tâm lý để làm người bố người mẹ tốt nên muốn lui lại một vài năm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news