Tin mới

Hari Won lộ thiếu sót 'to đùng' dù sống cùng Trấn Thành khiến fan nhắc nhở

Thứ tư, 20/05/2020, 09:03 (GMT+7)

Hari Won dù chung sống với Trấn Thành nhiều năm nhưng vẫn lộ thiếu sót "to đùng" vì điều này khiến fan nhiều lần phải nhắc nhở nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ Ca sĩ Hari Won chia sẻ bức ảnh xinh đẹp sau khi bỏ khẩu trang ra để chụp. Tuy nhiên, dòng trạng thái bà xã Trấn Thành viết lại bị fan bóc phốt sai cơ bản về ngữ pháp. Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị nhắc nhở về điều này.

Hari Won lại mắc lỗi sai cơ bản khi viết tiếng Việt. Ảnh internet

Fan nhắc nhở nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết không chỉnh sửa lại. Ảnh internet

Đã rất nhiều lần kể cả khi Hari Won dẫn chương trình hay chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều mắc phải những lỗi sai cơ bản. Điều đáng nói là giọng ca "Anh cứ đi đi" đã ở Việt Nam rất lâu cùng với đó, một lợi thế lớn nhất của nữ ca sĩ chính là sống cùng Trấn Thành gần 4 năm. Ở cùng một người chồng hoạt ngôn nhất nhì showbiz nhưng Hari Won vẫn liên tục mắc lỗi ngớ ngẩn khiến nhiều người ngán ngẩm.

Dù sống cùng người hoạt ngôn như Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn không thay đổi nhiều. Ảnh internet

Trước đây, Hari Won từng bị cho rằng đang cố tình làm màu, giả ngây ngô để thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, đến nay, bà xã Trấn Thành vẫn quyết tâm giữ nguyên phong cách này dù đã nhiều năm trôi qua. Cùng với đó, nhiều ý kiến cho rằng, nếu không có Trấn Thành thì Hari Won sẽ không thể nổi tiếng như bây giờ. Điều này vô tình khiến vợ chồng Hari Won bức xúc, Trấn Thành lên tiếng bênh vực bà xã.

Thời điểm yêu Tiến Đạt, Hari Won chỉ mới tập tành vào nghề khi lấn sân vào làng giải trí Việt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, kể từ khi yêu và cưới Trấn Thành, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã "một bước lên tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news