Tin mới

Hari Won 'dằn mặt' Trấn Thành vì dám 'hẹn hò' với trai lạ cả đêm

Thứ tư, 26/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won lên tiếng "dằn mặt" Trấn Thành vì mải mê "hẹn hò" với trai lạ khiến mình mất ngủ.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won bày tỏ sự tức giận khi bị Trấn Thành làm phiền suốt đêm. Lý do là vì Trấn Thành mải hẹn hò với trai lạ, mang công việc vào phòng ngủ.

Bà xã Trấn Thành viết: "2 bạn ơi. Nói chuyện tới gần 2 giờ sáng ở ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5h sáng rồi! Mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi. Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ để cho tui ngủ được không?".

Hari Won tung ảnh tố Trấn Thành hẹn hò với "trai lạ". Ảnh internet

Bên cạnh dòng than vãn, Hari Won tung bức ảnh Trấn Thành hẹn hò với người đàn ông lạ mặt trong đêm.

Dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng: "Chị Hari nhắc nhở cũng tinh tế ghê, anh Thành rút kinh nghiệm nha"; "Thương chị Hari Won quá, anh Thành ơi, bớt bớt công việc lại một chút nha"; "Anh Xìn tham công tiếc việc quá"....

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ khi lấy nhau, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đến nay đã hơn 3 năm cưới nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa có tin vui. Được biết, trước đây, Hari Won từng điều trị ung thư cổ tử cung nên chưa thể có con vào giai đoạn này. Chia sẻ về việc con cái, Trấn Thành cho biết, anh hoàn toàn ủng hộ quyết định của Hari Won.

Trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành từng dính nghi án về giới tính khi lộ ảnh hẹn họ với trai lạ. Sau đó, nam danh hài đập tan tin đồn bằng cách hẹn hò với Mai Hồ. Mối tình của Trấn Thành - Mai Hồ chia tay trong sự nuối tiếc của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Mai Hồ