Tin mới

Hari Won 'muối mặt' vì sự cố trang phục vẫn hồn nhiên không phát hiện ra

Thứ tư, 13/05/2020, 15:18 (GMT+7)

Hari Won trong lúc đang mải biểu diễn đã vô tình rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi gặp sự cố trang phục.

Sau một thời gian nghỉ dịch, Hari Won đã chính thức quay trở lại công việc. Tham gia một gameshow, bà xã Trấn Thành xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy khá ngắn. Trong lúc biểu diễn, Hari Won vô tình khiến chiếc váy co lên trên cao làm lộ miếng vải lót bên trong. Dù vậy, bà xã Trấn Thành vẫn không phát hiện ra và vẫn hồn nhiên nhảy hát.

Hari Won không phát hiện ra sự cố của bản thân. Ảnh internet

Sự việc khiến Hari Won đã phải "muối mặt" khi xem lại hình ảnh này. Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành gặp phải sự cố tế nhị về trang phục. Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hari Won đủ tinh tế để xử lý những tình huống như trên.

Bà xã Trấn Thành ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Sau khi làm vợ Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show truyền hình, sự kiện. Nữ ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và hiện đang làm MC của không ít chương trình ăn khách. Đã không ít ý kiến cho rằng, sự thành công của giọng ca "Anh cứ đi đi" một phần nhờ vào cái bóng của Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã lên tiếng bảo vệ bà xã.

Đến nay, Hari Won đã chứng minh được sự thành công của mình là do những nỗ lực của bản thân chứ không dựa vào ai. Đã hơn 3 năm về chung một nhà với Trấn Thành, tuy nhiên, Hari Won vẫn khiến fan thấp thỏm vì chưa có ý định sinh con vì muốn lo cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news