Tin mới

Phản ứng của mẹ chồng và Trấn Thành trước sở thích mua hàng hiệu của Hari Won

Thứ ba, 04/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won dù vụng về, mê mua sắm hàng hiệu nhưng vẫn luôn nhận được sự nuông chiều của mẹ chồng và Trấn Thành.

Hari Won nổi tiếng là sao Việt có sở thích sắm hàng hiệu đắt đỏ. Mỗi lần đi lưu diễn hay du lịch cùng Trấn Thành là nữ ca sĩ khuôn cả núi hàng hiệu về nhà. Thấy bà xã có sở thích mua sắm, Trấn Thành luôn chiều vợ hết mực. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hari Won còn khiến khán giả thích thú và ghen tị khi khoe lên trang cá nhân một loạt hàng hiệu đắt giá được Trấn Thành mua tặng.

Thậm chí, biết bà xã không biết nấu ăn, Trấn Thành còn tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho bà xã chu đáo. Nam danh hài được xem là ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz.

Trấn Thành luôn chiều theo sở thích của Hari Won. Ảnh internet

Không chỉ được Trấn Thành cưng chiều, Hari Won còn vô cùng được lòng mẹ chồng. Xét về mặt làm dâu, Hari Won không phải là người vợ đảm đang. Bản thân nữ ca sĩ cũng nhận mình là người vụng về, không biết nấu ăn.

Vụng về trong chuyện bếp núc là nhược điểm lớn nhất của Hari Won. Tuy nhiên, mẹ chồng lại vô cùng thấu hiểu và cưng chiều cô con dâu này.

Mẹ chồng Hari Won cũng không hề phàn nàn về việc con dâu nghiện mua sắm hay vụng về. Ảnh internet

Chia sẻ trên Pháp luật xã hội, Hari Won cho biết: "Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu".

Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết, mẹ chồng không hề so đo về việc cô có sở thích mua sắm những món đồ đắt tiền.

Có thể thấy, từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won luôn được gia đình chồng yêu thương. Nữ MC "Nhanh như chớp" thường xuyên dành nhiều lời khen cho gia đình chồng. Thậm chí, Hari Won cũng vô cùng thân thiết với em gái Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news