Tin mới

Hari Won, Ngô Kiến Huy làm “bộ đôi câu cá” hài hước

Thứ ba, 28/07/2015, 10:37 (GMT+7)

Hari Won, Ngô Kiến Huy tạo thành một cặp đôi vô cùng ăn ý, mang lại tiếng cười cho khán giả trong phim điện ảnh "49 Ngày", phát sóng vào cuối tháng 8 tới.

Hari Won, Ngô Kiến Huy tạo thành một cặp đôi vô cùng ăn ý, mang lại tiếng cười cho khán giả trong phim điện ảnh "49 Ngày", phát sóng vào cuối tháng 8 tới.

Sau những hình ảnh đầu tiên của teaser trailer phim 49 Ngày, nhiều khán giả vẫn đặt câu hỏi về vai trò của Hari WonNgô Kiến Huy trong phim. Bộ ảnh mới nhất vừa được nhà sản xuất của phim tung ra sẽ hé lộ chút ít câu trả lời cho vấn đề này.

Hari Won - Ngô Kiến Huy làm bộ đôi hài hước trong 49 Ngày.

“49 Ngày” là một dự án điện ảnh đang rất được người hâm mộ điện ảnh trông chờ do có sự góp mặt của những tên tuổi ăn khách hiện nay như Trường Giang, Nhã Phương...

Xem Video Hari Won - Ngô Kiến Huy "quậy tung" trường quay:

[mecloud]ukEfu3hecb[/mecloud]

Trong bộ ảnh được thực hiện tại bối cảnh Đà Lạt xinh đẹp, Hari Won và Ngô Kiến Huy đã có sự xuất hiện rất khác với phong cách thường ngày. Đặc biệt là Hari Won, thay vì hình tượng dịu dàng, mảnh mai thường ngày, hotgirl Hàn Quốc diện bộ đồ sport vô cùng khỏe khoắn, năng động.

 

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng có dịp thể hiện khả năng tấu hài của anh chàng với muôn vàn biểu cảm tếu táo trên gương mặt. Sau “Chàng trai năm ấy”, đây là lần thứ hai anh và Hari có cơ hội làm việc chung với nhau trên phim trường nhưng qua những bức ảnh nhắng nhít này, ta có thể thấy hai người hợp tác rất ăn ý.

Ngô Kiến Huy không ngại rũ bỏ vẻ đẹp trai để “làm mặt xấu”

Vai diễn của Hari và Kiến Huy chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng khán giả có thể nhận thấy điểm chung trong những tấm hình là họ luôn mang theo… bộ dụng cụ câu cá. Có fan còn tinh ý nhận ra phải chăng đây chính là cặp đôi đã xuất hiện trong cảnh Đông tự tử ở trailer đầu tiên?

Liệu cặp đôi có phải ân nhân cứu mạng của Đông?

“Bộ đôi câu cá” vui nhộn này hứa hẹn sẽ là nhân tố gây cười cho khán giả và cũng là sợi dây kết nối cả mạch phim. 

“49 Ngày” dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 28/08/2015. Bộ phim do Đoàn Nhất Trung làm đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích hiện nay như: Nhã Phương, Trường Giang, Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh...

 

Ảnh: Huyền Đỗ

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news