Tin mới

Hari Won ngỡ ngàng trước thách thức khiếm nhã của nam đồng nghiệp

Thứ hai, 15/06/2020, 10:11 (GMT+7)

Hari Won - bà xã Trấn Thành, mặt đỏ bừng bừng trước đề nghị khiếm nhã của nam đồng nghiệp kém tuổi trên truyền hình.

Trong một gameshow mới đây, Hari Won dù lém lỉnh, thông minh cũng phải "đứng hình" trước thách thức của nam đồng nghiệp kém tuổi. Theo đó, khi bà xã Trấn Thành cùng người chơi tranh cãi về việc phụ nữ làm đẹp và sự khác nhau với đàn ông thì bất ngờ nữ ca sĩ bị đàn em thách cởi đồ để thấy sự khác nhau đó.

Hari Won mặt đỏ bừng trước đề nghị của đàn em. Ảnh internet

Trước đề nghị khiếm nhã này, Hari Won mặt đỏ bừng bừng và không biết phải nói lại như nào. Rất may, khi đó, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã đứng ra giải vây cho bà xã Trấn Thành. Dù biết đây chỉ là cách pha trò để tăng thêm sự hài hước nhưng nhiều khán giả cũng tỏ ra không hài lòng vì điều này.

Sau khi sang Việt Nam, Hari Won dấn thân vào làng giải trí với vai trò một ca sĩ. Thời điểm yêu rapper Tiến Đạt, Hari Won vẫn chưa tạo được danh tiếng, vị thế trong showbiz Việt. Sự nghiệp của nữ ca sĩ chỉ thăng hoa sau khi hẹn hò và cưới Trấn Thành.

Nhan sắc ngày càng lên hương của bà xã Trấn Thành. Ảnh internet

Làm vợ Trấn Thành, Hari Won "một bước lên tiên". Sự nghiệp lên như diều gặp gió khi không chỉ phát triển ở lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang điện ảnh và hiện tại đang làm MC của không ít chương trình ăn khách. Thời điểm đầu làm MC, Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều vì phát âm lơ lớ, thậm chí có khi còn sai chính tả. Mặc những ý kiến không hay, bà xã Trấn Thành vẫn chễm chệ là gương mặt vàng của các gameshow.

Mải mê chạy theo sự nghiệp, Hari Won đến nay vẫn chưa thực hiện được mong ước của mẹ Trấn Thành là sinh cháu. Vợ chồng nam danh hài muốn dành thời gian này cho phát triển sự nghiệp và chưa sẵn sàng tâm lý để có thêm thành viên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news