Tin mới

Hari Won, Nhã Phương khổ tâm vì bị chồng 'đầu ấp tay gối' công khai điều này

Thứ hai, 05/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Hari Won, Nhã Phương không ít lần bị hai ông chồng là Trấn Thành và Trường Giang công khai tật xấu trước "bàn dân thiên hạ".

Hari Won được xem là một trong những sao nữ khổ tâm nhất khi liên tục bị người chồng "đầu ấp tay gối" là Trấn Thành lôi ra làm trò.

Hari Won - Trấn Thành là cặp đôi lầy nhất nhì trong làng giải trí Việt. Kể từ khi lấy nhau, nữ ca sĩ liên tục bị Trấn Thành lôi ra làm trò đùa với "bàn dân thiên hạ". Nam danh hài sẵn sàng công khai những nhược điểm, tật xấu của bà xã với mọi người.

Hari Won từng bị Trấn Thành bóc mẽ chuyện ngủ gáy: "Tôi nghe tiếng vợ gáy mà muốn xỉu, người ta thì bảo: 'Vợ anh gáy lớn quá em làm không được, mà không dám làm mạnh, sợ bà ấy dậy'”.

Rồi chuyện Hari Won viết sai chính tả cũng bị Trấn Thành bóc phốt. Tiếp đến là chuyện giọng ca "Anh cứ đi đi" lười làm việc nhà khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Cưới phải con vợ làm biếng khổ lắm".

Đến chuyện ăn uống, Hari Won cũng bị Trấn Thành bóc mẽ. Nữ ca sĩ liên tục bị ông xã tố là ham ăn, hám tiền.

Không phũ phàng như cặp Trấn Thành, nhưng Trường Giang cũng đôi lần mạnh miệng nói xấu Nhã Phương trước công chúng.

Theo đó, Mười Khó tố Nhã Phương không phải làm bất kì việc gì sau khi cưới: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn. Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu”.

Tiếp đến, khi bị chê ngoại hình quá mập, Trường Giang "nói xấu" Nhã Phương rằng vì chăm sóc quá kĩ nên làm anh phát tướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news