Tin mới

Hari Won, Nhã Phương và loạt mỹ nhân Việt muối mặt sau những lần hở bạo

Thứ ba, 21/01/2020, 14:34 (GMT+7)

Hari Won, Nhã Phương hay H'Hen Niê đều không ít lần phải muối mặt khi diện váy hở bạo trước ống kính truyền thông.

Những sao nữ của showbiz Việt đã không ít lần phải che chắn ngượng ngùng khi diện đồ hở bạo và bị 'lộ hàng' trước ống kính của truyền thông.

Hầu hết các sao nữ đều sai lầm khi lựa chọn trang phục, chọn những trang phục quá mỏng, dẫn đến việc để lộ nội y dưới ánh đèn fash.

Trong một sự kiện mới đây, bà xã của Trấn Thành - Hari Won đã mất điểm trầm trọng khi mặc váy xuyên thấu và để lộ miếng mút ngực dày và gồ ghề khi sánh đôi cùng Trấn Thành.

Hình ảnh kém tinh tế của Hari Won khi để lộ miếng dán ngực tại sự kiện. Ảnh: Facebook

Mặc dù đã được Trấn Thành che chắn kỹ những dân tình vẫn soi và ra và chê bai.

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt, nhưng Nhã Phương cũng không ít lần phải lao đao khi thành tâm điểm của sự chú ý vì diện bạo.

Nhã Phương và sự cố lộ miếng dán ngực khiến cô lao đao. Ảnh: Facebook

Trong một sự kiện, bà xã Trường Giang đã diện bộ váy gợi cảm như nữ hoàng song dường như mọi sự chú ý lại chỉ dồn vào miếng độn ngực bị lộ rõ ở góc nghiêng.

Dù là người khá cẩn thận về hình ảnh trước truyền thông, nhưng H'Hen Niê cũng không tránh khỏi 'cái dớp' của các sao nữ khi bị lộ miếng dán ngực.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng không tránh khỏi 'cái dớp' lộ hàng khi diện váy xuyên thấu. Ảnh: Facebook

Trong một bức ảnh trên tạp chí, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã vô tình để lộ miếng dán ngực dày, làm mất đi sự tinh tế và gợi cảm vốn có.

Mặc dù đều là những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, xong Nhã Phương, Hari Won hay H'Hen Niê cũng khó tránh khỏi được những lần mất điểm trước công chúng vì một phút sơ sẩy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news