Tin mới

Hari Won nói 1 câu khiến Lan Ngọc giật mình vì thân thiết với Trấn Thành

Thứ ba, 11/06/2019, 19:10 (GMT+7)

Hari Won đã lên tiếng "dằn mặt" Ninh Dương Lan Ngọc và "đánh dấu chủ quyền" với Trấn Thành trước khi hai người có màn chạm môi.

Hari Won là một trong ba khách mời cùng Sam - Puka trong tập 9 "Running Man - Chạy đi chờ chi" phiên bản Việt.

Điều đặc biệt chính là Hari Won không chung cặp với Trấn Thành mà với Ngô Kiến Huy. Người cùng đội Trấn Thành là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong phần thử thách ăn bánh, trước khi Ninh Dương Lan Ngọc có khả năng chạm môi Trấn Thành, Hari Won đã nói một câu để đánh dấu "chủ quyền" với ông xã: "Không sao, sáng nay chị đã hôn môi anh Thành rồi, vẫn còn dấu vết đó nha".

Hari Won "đánh dấu chủ quyền" với Trấn Thành trước khi có màn chạm môi với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Trước câu nói của Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện sự bàng hoàng, giật mình trên khuôn mặt. Phần thi này đối với Lan Ngọc là vô cùng áp lực. Tuy nhiên, cuối cùng đội Trấn Thành cũng hoàn thành tốt phần thi.

Trước đó, từng có tin đồn Trấn Thành hẹn hò cùng Ninh Dương Lan Ngọc sau khi cả hai hợp tác nhiều dự án điện ảnh. Trước tin đồn này, Trấn Thành cho biết chưa từng coi Lan Ngọc là phụ nữ. Câu trả lời cho thấy, tin đồn chỉ là thất thiệt. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show quảng cáo. Ngoài ca hát, bà xã Trấn Thành còn tích cực tham gia đóng phim và đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news