Tin mới

Hari Won 'nổi đóa' khi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'tố' đọc câu hỏi quá lâu tại Nhanh Như Chớp

Chủ nhật, 12/05/2019, 09:29 (GMT+7)

Hari Won bị Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn vì MC đọc câu hỏi quá lâu khiến cô không trả lời được nhiều trong chương trình "Nhanh như chớp" mùa 2.

Trong tập 7 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 thu hút nhiều người xem với sự có mặt của hai đội chơi S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh và Quỳnh Hương, Tim, Võ Hoàng Yến.

Mở màn chương trình là Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diên viên trả lời đúng được 4 câu hỏi liên tiếp. Điều đáng nói là kết thúc phần thi của mình, Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn về Hari Won khiến bà xã Trấn Thành phải "nổi đóa".

“Em biết tại sao em không trả lời được nhiều rồi đó. Tại vì chị MC đọc lâu quá”, Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn về MC.

Tuy nhiên, đến lượt thi khác cũng là người đọc cho "người yêu tin đồn" của Chi Dân vẫn là Hari Won, cô nàng đã vui vẻ nói rằng: "Không sao, chị là may mắn của em. Em yêu chị lắm!”.

Hari Won 'nổi đóa' khi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'tố' đọc câu hỏi quá lâu tại Nhanh Như Chớp

Cũng tại chương trình, màn chặt chém của Võ Hoàng Yến với Trường Giang về chiều cao khiến ông xã Nhã Phương "cạn lời".

Cô đùa vui rằng: “Em cũng ráng kiếm đôi giày thấp rồi nhưng tại nhà không có giày thấp. Không mua kịp chứ em không cố tình đâu. Em xin lỗi anh”.

Sau cuộc chiến "đọ trí" căng thẳng, đội chơi của Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh, S.T đã giành được vào vòng đặc biệt. Với 11/20 đáp án đúng, đội của nam ca sĩ giành được giải thưởng 15 triệu đồng.

Ở vòng thi đặc biệt, đội S.T phải vượt qua thử thách kể tên 20 loại trái cây ăn khồng cần lột vỏ. Với 11/20 đáp án, đội của nam ca sĩ giành được giải thưởng 15 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news