Tin mới

Hari Won 'nóng mặt', giấu ánh mắt gượng gạo vì câu nói đụng chạm của bạn thân

Thứ năm, 19/03/2020, 14:18 (GMT+7)

Hari Won cố giấu cảm xúc sau ánh mắt gượng gạo trước câu nói đầy đụng chạm của người bạn thân Trấn Thành trước đám đông.

Mới đây, Hari Won đã tham gia một gameshow, trong đó có cả Anh Đức - bạn thân của vợ chồng Trấn Thành. Tại đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã có màn đối đáp sắc sảo vơi bạn thân của chồng. Tuy nhiên, khi nghe Anh Đức thốt lên rằng, cả nhà Hari Won tính toán và thủ đoạn, lập tức nữ ca sĩ tắt nụ cười gượng gạo của mình.

Anh Đức khiến Hari Won nóng mặt vì câu nói đụng chạm. Ảnh internet

Câu nói có phần đụng chạm của Anh Đức khiến bà xã Trấn Thành câm nín và không biết đối đáp ra sao. Nếu có Trấn Thành ở đây, chắc chắn, nam danh hài sẽ không để bà xã phải chịu thua trước người bạn thân này.

Được biết, Trấn Thành và Anh Đức đã gắn bó với nhau hơn 2 thập kỷ và luôn đồng hành cùng nhau. Là bạn thân của Trấn Thành - Hari Won, hơn ai hết, Anh Đức gắn bó và hiểu được tính cách của bộ đôi này. Chính vì thế, nam diễn viên mới vô tư bông đùa nữ ca sĩ như vậy.

Có lẽ, lần này, Anh Đức đã hả hê khi khiến Hari Won cứng họng. Bởi vốn dĩ, nữ ca sĩ cũng là người vô cùng lém lỉnh, ít khi đối đáp thua ai. Trong khi đó, Anh Đức thường xuyên bị Trấn Thành "chặt chém" đòi gả đi khắp mọi "mặt trận" như một món hàng hạ giá. Dù thường xuyên "dìm hàng" nhau, nhưng họ vẫn là những đồng nghiệp vô cùng thân thiết của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news