Tin mới

Hari Won phát ngôn bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành

Thứ tư, 26/12/2018, 11:02 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn Thành và Hari Won đã dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, có cánh về cuộc hôn nhân này.

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Trấn ThànhHari Won đã dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, có cánh về cuộc hôn nhân này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh bên Hari Won cùng dòng status ngọt ngào: "Happy 2 year anniversary. Love you bà xã! Thanks for coming!” (Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã! Cảm ơn em đã đến bên anh)".

Hari Won dành lời ngọt ngào cho Trấn Thành. Ảnh internet

Ngay sau đó, Hari Won cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã Trấn Thành đánh dấu cột mốc 2 năm ngày cưới. Cô hài hước viết: “Đã cưới hai năm. Vẫn yêu nhau đến giờ. Vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng. À lấy người này là đúng. Cám ơn chồng”.

Sau bao sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Sau 2 năm kết hôn, Hari Won vẫn luôn hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành mặc bao thi phi. Cặp đôi đã từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Trước khi Hari Won đến với Trấn Thành, cô đã có mối tình 10 năm với rapper Tiến Đạt. Chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, Hari Won đã từng khiến dư luận hoài nghi. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ lựa chọn Trấn Thành để trở nên nổi tiếng. Thời điểm đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng bị cho là người thứ 3 khiến Trấn Thành và Mai Hồ chia tay.

Trước sự chỉ trích của dư luận, Trấn Thành một mực bênh vực bạn gái. Vượt qua bao sóng gió, năm 2016, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ. Hai năm trôi qua cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Sự nghiệp và công việc của cả hai thăng tiến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news