Tin mới

Động thái lạ của Hari Won sau nghi vấn sắp có con với Trấn Thành

Thứ ba, 07/05/2019, 11:30 (GMT+7)

Sau những chia sẻ về những suy nghĩ về làm mẹ tại hậu trường gameshow, Hari Won đã có những phát ngôn thâm sâu trên trang cá nhân của mình.

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn 3 năm. Nhiều lần người hâm mộ hỏi về việc sinh con thì cặp đôi cho biết Hari Won bị ung thư cổ tử cung, lại gặp chứng co giật vì tụt canxi nên lo cho sức khỏe của nữ ca sĩ nếu mang bầu.

Trấn Thành hé lộ Hari Won sắp có em bé khiến mọi người đều thích thú. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những chứng cứ mà dân mạng đưa ra để chứng minh cho việc Trấn Thành và Hari Won nghi vấn có con bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm.

Cụ thể, theo lời chia sẻ của Trấn Thành thì trong năm Kỷ Hợi sẽ dự định có em bé rồi những hình ảnh 2 vợ chồng đi khám  ở Bệnh viện Tâm thần. Điều đáng nói ở đây là Bệnh viện Tâm thần ở TP HCM là nơi nếu ai muốn thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này.

Thế nhưng, đây chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng chứ cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa chính thức lên tiếng xác minh.

Mới đây, trong hậu trường chương trình "Bố là số 1", Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về quan điểm nuôi dạy con. Bà xã Trấn Thành cho biết: "Trong tương lai, Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất mà Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép".

Khi được hỏi về việc nếu con cũng theo nghệ thuật như bố mẹ thì Hari có ủng hộ không, nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết: "Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ thì mình vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với Hari thì chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia thì ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và Hari sẵn sàng hỗ trợ cho con".

Tuy nhiên, trong khi dư luận quan tâm đến việc sinh con của cặp vợ chồng này thì Hari Won lại có những phát ngôn "thâm sâu" trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Hari Won đăng một statuss "lạ" với nội dung: "Suy nghĩ tích cực đi !!" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hari Won phát ngôn lạ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó vài giờ, bà xã Trấn Thành tiếp tục đăng một bài viết với nội dung: " Cái đầu - Trái Tim - Nằm khu vực khác".

Ngay sau đó lại một  status khác của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Sau khi dòng tâm trạng được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã thăm hỏi nữ ca sĩ gốc Hàn. Đồng thời cũng chúc cô luôn khỏe mạnh và sớm có em bé.

Dân mạng bình luận dưới bài viết của Hari Won. Ảnh chụp màn hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news