Tin mới

Hari Won thái độ lạ trong khi Trấn Thành “buông xuôi” ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2016, 10:54 (GMT+7)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Theo đó, cô bày tỏ với thái độ hào hứng, vui mừng kèm dòng chú thích "Vui rồi. May rồi. Mừng rồi" khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy hoang mang thì không ít người đồn đoán rằng có lẽ Trấn Thành đã dành cho cô điều đặc biệt nhân ngày 8/3 sau những ồn ào tình ái trong thời gian qua.

Hari won đăng tải trạng thái đầy vui mừng, phấn khích. Ảnh Internet

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành liên tiếp đăng tải những hình ảnh xuống sắc vì bơ phờ kèm theo những dòng "than thân trách phận" đầy tâm trạng. Theo đó, nam MC bày tỏ, "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người".

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận.

Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news