Tin mới

Hari Won than vãn Trấn Thành không quan tâm mình suốt nửa năm qua

Thứ tư, 20/11/2019, 11:45 (GMT+7)

Hari Won than vãn khi suốt thời gian qua không nhận được sự quan tâm, chiều chuộng của ông xã Trấn Thành.

Vừa qua, Hari Won chia sẻ đoạn clip đập hộp quà của quản lý tặng mình. Nữ ca sĩ tỏ ra khá hạnh phúc và sung sướng khi nhận được những món quà giá trị và ý nghĩa này.

Tuy nhiên, nhận quà từ quản lý, Hari Won cũng không quên nhắc nhở, than vãn về Trấn Thành. Giọng ca "Anh cứ đi đi" than thở: "Trấn Thành mua cho bản thân mình thôi, tôi không nhận gì từ Trấn Thành 6 tháng rồi".

Hari Won khoe quà của quản lý và không quên tiết lộ suốt nửa năm qua không nhận gì từ Trấn Thành. Ảnh internet

Lời trách móc của Hari Won khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, Trấn Thành vốn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, chỉ cần Hari Won thích là nam danh hài sẽ mua tặng.

Sau khi kết hôn, Hari Won vốn đã xinh đẹp lại càng sang chảnh với những món hàng hiệu đắt tiền. Trấn Thành đã "hoàn thiện" vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của Hari Won để bà xã có được hình ảnh trưởng thành, thu hút hơn trong mắt công chúng.

Không chỉ thường xuyên mua quà tặng vợ, Trấn Thành con sẵn sàng giao tài chính cho Hari Won giữ. Vững trãi về tài chính, Trấn Thành còn là nơi mà Hari Won tin tưởng để dựa dẫm. Nam danh hài sẵn sàng ra mặt bảo vệ bà xã trước những chỉ trích của cư dân mạng, anti-fan. Làm vợ Trấn Thành, Hari Won được ví như một bà hoàng.

Tuy nhiên, không vì vậy mà nữ ca sĩ ỉ lại vào Trấn Thành. Hari Won vẫn chăm chỉ làm việc, đi hát, đóng quảng cáo và làm MC. Nữ ca sĩ cũng độc lập và tự làm chủ về kinh tế. Trong một chương trình trên truyền hình, Trường Giang từng vô tình tiết lộ, Hari Won tự mua nhà bằng tiền của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news