Tin mới

Hari Won thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn dù được Trấn Thành yêu chiều

Thứ tư, 05/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won chia sẻ, cô thường xuyên rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn, gặp ác mộng vào thời gian qua.

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục chia sẻ trạng thái tinh thần bất ổn, gặp ác mộng. Theo bà xã Trấn Thành, cô thường xuyên mất ngủ, mệt mỏi dẫn đến căng thẳng.

Chia sẻ của Hari Won khiến cư dân mạng cho rằng có thể đây là thể trạng của người đang mang thai. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã phủ nhận. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, có thể do bà xã Trấn Thành lịch trình làm việc dày đặc nên dẫn đến tình trạng căng thẳng.

Trước đó, Hari Won còn khiến công chúng mừng hụt khi kêu than "chóng mặt, buồn nôn". Nhiều fan chúc mừng nữ ca sĩ đã có tin vui. Nhưng sau đó, bà xã Trấn Thành đã cho biết đây chỉ là biểu hiện say xe.

Kể từ khi cưới Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được công chúng quan tâm. Dù đã cưới nhau được gần 3 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa có em bé. Hari Won từng tâm sự, vợ chồng cô rất muốn có con nhưng duyên chưa đến. Được biết, trước đây, Hari Won từng điều trị ung thư cổ tử cung nên chưa được phép có em bé.

Hiện nay, ngoài đi hát, Hari Won còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Với lịch trình làm việc dày đặc, bà xã Trấn Thành khó có thể tránh khỏi mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news