Tin mới

Hari Won tiếp tục bị người hâm mộ 'vùi dập' khi nhiều lần sai chính tả

Thứ sáu, 12/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Khi đăng ảnh ăn ngấu nghiến trong bữa cơm cùng dàn khách mời, Hari Won bị fans 'chê' trình độ Tiếng Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng loạt ảnh ăn uống trong bữa cơm cùng Trấn Thành và bạn bè tại một quán ăn do em chồng mở. Điều đáng nói là mặc kệ khách mời nói chuyện, nữ ca sĩ người Hàn Quốc chỉ chăm chú ăn ngấu nghiến.

"Khách mời nói gì

Đó là chuyện của khách mời.

Còn mình thì.....

Cứ lo ăn thôi

SIÊU HAM ÁN!" Hari Won viết.

Hari Won đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết của bà xã Trấn Thành đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một số dân mạng đã vào đăng thêm những bức ảnh trong lúc nữ ca sĩ ăn uống khiến nhiều người thích thú. Điều đáng nói, trong bài viết này, một số "thánh soi" đã bắt lỗi chính tả của giọng ca "Anh cứ đi đi". Cụ thể từ "SIÊU HAM ÁN!" của nữ ca sĩ bị viết sai, nhiều dân ạng đã phải sửa hộ cô nàng là "siêu hám ăn".

Dân mạng tìm ảnh dìm bà xã Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Fan vào "chê" nữ ca sĩ sai chính tả. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị bắt bẻ về trình độ tiếng Việt. Gần đây nhất là lúc cô bị quản lý của mình "bóc phốt" đoạn tin nhắn tranh luận trong nhóm. Không biết cụ thể nội dung cuộc nói chuyện đang nói đến vấn đề gì nhưng Hari Won liên tục nói từ "phản bội". Trong đó câu nói của Hari Won là: “Phản bội hoài là sốt xivi viễn viễn nha”.

Hari Won bị quản lý bóc phốt sai chính tả. Ảnh internet

Sau khi bị dân mạng "bóc phốt", Hari Won đã chỉnh sửa lại rằng: “Không tin luôn, chị sẽ bị sốt xivi nha“. Một khán giả nhanh chóng vào sửa thành: “Phản bội hoài là sốt siêu vi vĩnh viễn”.

Quản lý của bà xã Trấn Thành cho biết cùng nhờ những màn dở khóc dở cười này của Hari Won mà khi nhóm đang cãi nhau nảy lửa cũng phải phì cười.

Dù sinh sống ở Việt Nam đã lâu nhưng khả năng tiếng Việt của Hari Won còn rất hạn chế. Tuy nhiên, đáp lại những lời chê bai này, nữ ca sĩ gốc Hàn cho rằng, đây là điểm riêng mà chỉ cô mới có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news