Tin mới

Hari Won tiết lộ góc khuất xót xa đằng sau việc Trấn Thành 'kiếm tiền như nước'

Thứ bảy, 16/05/2020, 08:53 (GMT+7)

Hari Won tiết lộ góc khuất xót xa đằng sau những lời thán phục khi Trấn Thành "kiếm tiền như nước" là cả một sự đánh đổi.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã khiến fan không khỏi xót xa khi tiết lộ góc khuất đằng sau việc ông xã Trấn Thành "kiếm tiền như nước". Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết, để kiếm được tiền, Trấn Thành đã phải cật lực chạy show không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí là ngủ cũng chỉ tranh thủ 1,2 tiếng mỗi ngày.

Hari Won tiết lộ góc khuất của việc Trấn Thành kiếm tiền tỷ. Ảnh internet

Chia sẻ của Hari Won khiến fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của Trấn Thành nếu công việc cứ kéo dài như vậy. Trước đây, không ít lần, nữ ca sĩ còn chụp trộm khoảnh khắc ông xã vì quá mệt mà ngủ quên trong xe, trong hậu trường. Đây cũng là lý do vì sao, Hari Won và Trấn Thành quyết định cưới nhau nhanh chóng. Bởi lẽ, cả hai cùng chạy show, không có thời gian hẹn hò nên muốn về chung một nhà để tiện chăm sóc, ở bên nhau hơn.

Nam danh hài vì quá mệt mà ngủ quên trong xe. Ảnh internet

Những tiết lộ của Hari Won cho thấy, để kiếm được nhiều tiền, Trấn Thành cũng phải đánh đổi rất nhiều đặc biệt là sức khỏe. Nam danh hài đang là ngôi sao đình đám, đa tài hàng đầu của showbiz Việt. Trấn Thành phủ sóng khắp các chương trình gameshow truyền hình với vai trò MC. Cùng với đó, ông xã Hari Won còn đại thắng với nhiều dự án điện ảnh những năm gần đây.

Mặc dù bận rộn với công việc đến thời gian ngủ cũng không có nhưng Trấn Thành lại luôn quan tâm và dành thời gian chăm sóc Hari Won. Nam danh hài nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, cưng vợ nhất nhì showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news