Tin mới

Hari Won tiết lộ sở thích kỳ lạ của Trấn Thành

Thứ năm, 28/09/2017, 09:35 (GMT+7)

Hari Won không ngại tiết lộ ông xã Trấn Thành có sở thích chơi búp bê sống trong một talkshow.

Hari Won không ngại tiết lộ ông xã Trấn Thành có sở thích chơi búp bê sống trong một talkshow.

Kể từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Hơn 8 tháng sau đám cưới cổ tích, giọng ca Anh cứ đi đi đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân cùng những điều bí mật của 2 vợ chồng khiến không ít người bất ngờ trong show Quá giang của Saostar.

Khi được hỏi cuộc sống sau hôn nhân có gì thay đổi? Hari cho hay, đó là "trên giường có người lạ". Nữ ca sĩ người Hàn Quốc tâm sự, trước khi cưới, cô sống chung với bố mẹ, sống ở nhà mình thì dĩ nhiên thoải mái hơn ở nhà chồng. Hari Won cũng bật mí bố mẹ chồng của cô rất dễ thương, không làm khó con dâu. "Người khó tính nhất trong nhà là Trấn Thành".

Trấn Thành và Hari Won về chung 1 nhà sau một thời gian yêu đương.

Là một MC, danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt, Trấn Thành phân bổ thời gian thế nào giữa công việc và chăm sóc Hari Won?". Giọng ca Hương đêm bay xa khiến khán giả choáng khi trả lời: "Tôi nghĩ anh Thành thích "thưởng thức" chuyện đó, cụ thể ở đây là chuyện chăm sóc bà xã. Anh ấy là một người rất thích chơi… búp bê, đặc biệt là búp bê sống". 

Trước câu hỏi là một MC, danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt, Trấn Thành phân bổ thời gian thế nào giữa công việc và chăm sóc Hari Won?". Giọng ca Hương đêm bay xa khiến khán giả choáng khi trả lời: "Tôi nghĩ anh Thành thích "thưởng thức" chuyện đó, cụ thể ở đây là chuyện chăm sóc bà xã. Anh ấy là một người rất thích chơi… búp bê, đặc biệt là búp bê sống". 

"Anh Thành rất thích chăm chút việc ăn mặc của tôi, kiểu như "em mặc cái này đi", "em mặc cái kia đi",… Khoảng thời gian đầu, tôi cảm thấy hạnh phúc vì được chồng quan tâm, lo lắng này nọ. Nhưng càng về sau, tôi không còn cảm thấy thoải mái nữa.

Nhiều khi đi shopping, anh Thành thích đi lựa đồ và có vẻ còn vui hơn cả tôi. Từ lúc mở cửa vào shop là anh ấy đi tìm hết tất cả mọi thứ rồi để vào phòng thay đồ, tôi chỉ đứng ở trong đó, thử hết xong rồi tính tiền đi về. Đặc biệt, sau khi về đến nhà, dù mệt muốn xỉu, anh Thành lại tiếp tục bắt tôi thử lại đồ, xong phối với giày cùng phụ kiện. Mất thêm mấy tiếng đồ hồ nữa nhưng anh bảo: "Anh thích người phụ nữ của mình thật đẹp". Vậy là tôi bỏ qua!".

Sau khi kết hôn, Hari Won tiết lộ Trấn Thành có sở thích chơi búp bê sống.

Trước đó, Đào Bá Lộc gây xôn xao mạng xã hội khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với một danh hài kiêm MC đình đám showbiz. Trong bài phỏng vấn ấy, nam ca sĩ đã có những trải lòng rất chân thật về công việc, cuộc sống và chuyện tỉnh cảm của mình. Hiện, thông tin về nam danh hài kiêm MC đang là chủ đề bán tán sôi nổi nhất khắp các diễn đàn.

ột tài khoản Instagram đã đăng tải bức hình hai người đàn ông tại sân bay ở Singapore. Kèm theo đó, tài khoản này chia sẻ thêm thông tin rằng hai người đàn ông trong hình chính là Đào Bá Lộc và MC T. - nhân vật hot nhất mạng xã hội ngày 27/09. Trong ảnh, hai người đàn ông sánh bước bên nhau. Dáng đi của người cao hơn không khó để nhận ra là Đào Bá Lộc.

Hình ảnh tài khoản này đăng tải vào khoảng tháng 5/2014.

Được biết thông tin này đã được đăng tải vào năm 2014, trùng thời điểm mà Đào Bá Lộc đã chia sẻ về mối tình với một MC kiêm diễn viên hài đình đám. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news