Tin mới

Hari Won tiết lộ thói quen hết hồn của Trấn Thành mỗi sáng thức dậy

Thứ hai, 18/05/2020, 11:48 (GMT+7)

Hari Won Trấn Thành trước và sau khi kết hôn vẫn giữ cho mình những thói quen đặc biệt, đó là cách giúp cặp đôi duy trì tình yêu luôn mặn nồng suốt hơn 3 năm qua.

Cặp sao Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt không chỉ bởi độ phủ sóng rộng rãi mà họ còn có lượng fan đông đảo. Cả hai luôn chăm chỉ cập nhật những hoạt động khoe cuộc sống đời thường khiến fan thích thú.

Trấn Thành - Hari Won là cặp sao nổi tiếng, có lượng fan đông đảo (ảnh internet)

Thường xuyên chặt chém nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí trên sóng truyền hình, cho nhau ăn "cẩu lương' liên tục nhưng bù lại, đó lại là cách vợ chồng Trấn Thành - Hari Won duy trì tình yêu của mình suốt những năm qua.

Mới đây, trong một gameshow, Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình cùng ông xã Trấn Thành. Theo đó, cô tiết lộ thói quen cả hai vẫn giữ được trước và sau khi kết hôn là thức với nhau đến 3-4h sáng.

Hari Won tiết lộ thói quen mỗi sáng của cả hai là vừa mở mắt sẽ hôn nhau (ảnh internet)

Nếu như thời còn hẹn hò, Trấn Thành thường chở bà xã đi vòng vòng ở ngoài tới 3, 4 giờ sáng thì khi về chung một nhà, cặp đôi vẫn thức cùng nhau đến 3,4h sáng để nói chuyện trên giường. Cuộc sống hậu kết hôn của cặp sao được giọng ca "Anh cứ đi đi" gói trong 2 chữ: ổn định.

Đặc biệt, Hari Won còn tiết lộ thói quen vợ chồng cô thường làm mỗi buổi sáng thức dậy khiến nhiều người nghe hết hồn. Đó là trước khi đi vệ sinh cá nhân, cứ hễ ngủ dậy là Trấn Thành sẽ hôn môi bà xã, "hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Cặp đôi duy trì hôn nhân hạnh phúc suốt hơn 3 năm qua (ảnh internet)

Chia sẻ của Hari Won khiến cô phải hứng ánh mắt kinh ngạc từ đồng nghiệp là Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc... Tuy nhiên sau đó Hương Giang đã kịp giải thích rằng cặp đôi chỉ hôn nhẹ bên ngoài chứ không hôn sâu, đắm đuối.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2017, kể từ đó đến hay cả hai vẫn luôn duy trì cuộc sống vợ chồng son mặn nồng. Trấn Thành nổi tiếng là chồng chiều vợ nhất nhì showbiz, chẳng thế mà làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news