Tin mới

Hari Won ‘tình bể bình’ bên trai trẻ, tung MV mới đầy lãng mạn

Thứ ba, 03/12/2019, 14:52 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won đã kết hợp với tài tử Hàn Quốc, Park Jung Min hát nhạc phim cho dự án điện ảnh chuẩn bị ra rạp - "Oppa! Phiền quá nha!".

Mới đây, Hari Won đã tung ra MV mới kết hợp với cựu thành viên của SS501, Park Jung Min mang tên Destiny. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, chậm rãi cùng với ca từ lãng mạn được sáng tác bởi nhạc sĩ Shin Seong Jin, do Tăng Nhật Tuệ viết lời Việt. Đây cũng là chuỗi dự án đầu tiên Hari Won và Park Jung Min có sự kết hợp cùng nhau.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình ngọt ngào của đôi tình nhân trẻ. Trong MV, Hari và bạn diễn Hàn Quốc vừa ca hát, vừa đảm nhận vai trò diễn xuất. Cả 2 có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, ngọt ngào khi cùng nhau đọc sách, uống trà chơi game.

Hari Won kết hợp rất ăn ý với Park Jung Min trong MV mới

Trong ca khúc lần này, Hari Won được đánh giá tròn trịa, khả năng phát âm tiếng Việt ngày càng hoàn thiện hơn. "Với Destiny, tôi như được hồi tưởng lại chuyện tình cảm của mình trong giai đoạn mới yêu bởi những rung động ngây ngô, trong trẻo và chất chứa nhiều niềm hy vọng. Tôi tin rằng rất nhiều bạn trẻ sẽ tìm được câu chuyện của mình sau khi xem", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cả hai có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, ngọt ngào

Trước đó, Park Jung Min đã có màn song ca ăn ý với Hari Won trong concert của bà xã Trấn Thành. Bởi vậy, họ dễ dàng kết hợp ăn ý trong MV lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Park Jung Min