Tin mới

Hari Won: “Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi”

Thứ năm, 28/09/2017, 09:05 (GMT+7)

Trước những ồn ào với ông xã Hari Won bày tỏ: “Bây giờ gặp tôi, anh ấy đã là đàn ông rồi còn gì”.

Trước những ồn ào với ông xã Hari Won bày tỏ: “Bây giờ gặp tôi, anh ấy đã là đàn ông rồi còn gì”.

Trấn Thành - Hariwon đã về chung 1 nhà được 9 tháng. Ảnh: internet

Là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, Trấn Thành – Hariwon được nhiều người chú ý. Sau 9 tháng về chung 1 nhà, trước nghi án về giới tính của người bạn đời ca sỹ gốc Hàn lần đầu mở lời. Chia sẻ trên Vietnamnet Hariwon hóm hỉnh nói về người đầu ấp má kề với mình: “Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Và cô cũng không ngần ngại lấy mình làm bằng chứng để khẳng định sự chuẩn mẹ của chồng. Nữ ca sỹ kể hồi học cấp 2 rất nhiều người đồn tôi là ô môi bởi khi ấy “tôi thích chăm sóc và bảo vệ con gái… Nói chung gái đẹp là tôi mê, mê tới mức chụp hình hôn này nọ nên người ta nói chắc nó bị les”.

Hariwon khẳng định giới tính của ông xã. Ảnh: Thể thao và Văn hóa

Kể lại quá khứ "thích gái, muốn chuyển giới" để giải thích cho ông xã ngôi sao Bí quyết dạy vợ - thích trai chỉ vì họ đẹp chứ không liên quan tới vấn đề giới tính, Hari Won bày tỏ: "Quá khứ như thế nào, anh Thành và tôi đều không quan tâm. Chúng tôi nghĩ chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai”.

Duy Khánh và Trấn Thành giả gái cùng nhau. Ảnh: internet

Tuy nhiên, khi nhắc tới nam diễn viên Duy Khánh – người vướng tin đồn yêu đồng giới với Trấn Thành thì nữ ca sỹ từ chối trả lới vì sợ là ảnh hưởng đến công việc của bạn ấy và của mình.

Những nghi vấn yêu đồng giới càng bị đẩy lên cao khi đồng thời cả hai người đều phát ngôn sốc về giới tính. Duy Khánh lấp lửng: "Nếu tôi nói mình là trai thẳng 100% thì có ai tin?”, trong khi Trấn Thành lại khẳng định rằng: “Trong tôi tồn tại hai giới tính, từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang".

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news