Tin mới

Hari Won tiết lộ bí mật giúp trẻ mãi không già, Trấn Thành cũng được nhắc tên

Thứ năm, 23/05/2019, 14:05 (GMT+7)

Hari Won dù đã ở tuổi 33 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da căng mịn. Công lớn nhất có lẽ phải kể đến Trấn Thành.

Ở tuổi ngoài 30, bà xã danh hài Trấn Thành vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nên không quá khó hiểu khi Hari rất chú trọng và dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da mỗi ngày.

Hari Won nhận được nhiều lời khen vì sự trẻ trung ở tuổi 33

Trong nhiều bài phỏng vấn trên báo chí, Hari Won cho biết cô là một người dễ tăng cân nên thường xuyên phải tập gym đều đặn. Ngoài ra, cô phải có những lựa chọn trong việc ăn uống nhằm hạn chế nạp tinh bột, chất béo vào cơ thể.

Không chỉ chú trọng vào việc giữ gìn vóc dáng, Hari Won còn quan tâm bảo vệ làn da. Thay vì sử dụng nhiều loại kem dưỡng tác động lên bề mặt da bên ngoài, nữ ca sĩ chăm sóc làn da từ bên trong bằng việc uống đủ nước mỗi ngày. Theo bà xã của MC Trấn Thành, nước là thành phần thiết yếu, không chỉ với cơ thể mà cả với làn da. Cơ thể đủ nước sẽ khiến làn da căng mọng, mướt mịn hơn. Hari Won khuyên mọi người nên uống nước lọc hoặc nước chiết xuất từ thành phần tự nhiên thay vì các loại nước có ga.

Bà xã của Trấn thành sinh hoạt khá điều độ và khoa học.

Giọng ca Hương đêm bay xa cũng bật mí, nước gạo là bí quyết giữ dáng, đẹp da của phụ nữ Hàn Quốc. Dù bận rộn với khối lượng công việc dày đặc nhưng cô vẫn duy trì thói quen uống nước gạo mỗi ngày. Việc uống nước gạo đều đặn sẽ giúp mọi người làm chậm tốc độ lão hóa trên da bởi ngoài vitamin C, nó còn chứa nhiều khoáng chất giúp giữ nước, duy trì độ ẩm.

Ngoài ra, chính sự tận tâm chăm sóc yêu thương chiều chuộng của ông xã Trấn Thành đã khiến Hari Won luôn có nguồn năng lượng hạnh phúc và tích cực khiến cô có thể giữ được tinh thần và sức trẻ ở tuổi 33.

Trấn Thành luôn chăm sóc bà xã Hari Won một cách âu yếm và tỉ mỉ khiến các fans hâm mộ xuýt xoa về độ 'soái ca' của danh hài.

Tình của của Trấn Thành dành cho Hari Won cũng là một trong những điều quan trọng khiến nữ ca sĩ luôn có năng lượng tích cực.

Hơn 2 năm về chung một nhà, Trấn Thành vẫn luôn được biết đến là nam nghệ sĩ hết mực cưng chiều vợ. Không chỉ đưa hết tiền kiếm được cho Hari Won, anh còn thường xuyên đưa cô đi du lịch để giải toả căng thẳng mỗi khi rảnh rỗi. Thậm chí, nam MC còn không đặt nặng chuyện sinh con vì lo cho sức khoẻ của bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won