Tin mới

Hari Won tuyên bố 'sốc' dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành

Thứ tư, 08/05/2019, 19:32 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ đăng đàn gây hoang mang "Đáng lẽ tôi nên là đàn ông' dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Dù cô đã dùng tiếng Hàn để đăng tải xong không gì có thể mạnh bằng Cộng đồng mạng khi ngay sau đó, dân mạng đã soi ra cô chia sẻ nội dung gì.

Bài đăng được tạm dịch như sau "Có rất nhiều điều tôi muốn làm nhưng có vẻ khó khăn vì là phụ nữ. Tuổi tác..., hôn nhân... Đàn ông thì không sao nhưng phụ nữ có rất nhiều hạn chế, ràng buộc".

Dòng trạng thái đáng lưu ý trên trang cá nhân của Hari Won. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi bày tỏ nỗi lòng Hari Won bất ngờ chốt lại "Đáng lẽ tôi nên được sinh ra là đàn ông".

Mặc dù không rõ ràng Hari Won đang suy nghĩ vu vơ hay cô đang ám chỉ về đời tư của mình xong người hâm mộ lại khá lo lắng.

Nhiều người cho rằng cô đang giận dỗi ông xã Trấn Thành xong cũng không ít người lại phỏng đoán cô đang phiền lòng về chuyện con cái.

Hari Won cho biết đáng lẽ mình sinh ra nên là 'đàn ông'. Ảnh: Internet

Đa số dân mạng đều vào động viên và chia sẻ tâm trạng với nữ ca sĩ "Chị ơi, quan trọng là sức khỏe của chị, đừng suy nghĩ nhiều quá sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. Em luôn theo dõi và yêu thương chị rất nhiều. Mong chị luôn vui vẻ, hạnh phúc", "Chị bị sao vậy? Nếu có gì thì cũng phải cố gắng vượt qua chị nhé. Cố lên chị ơi!"...là những dòng bình luận của dân mạng.

Trước đó, MXH xôn xao trước tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng khi bỗng dưng cô than 'chóng mặt, mắc ói' trên trang cá nhân.

Đồng thời dòng bình luận  "Mấy tháng đầu thường hay vậy lắm" của diễn viên Tiến Luật càng khiến nghi án bầu bí của Hari Won được đẩy lên đỉnh điểm.

Mặc dù vậy, Hari Won đã lên tiếng phủ nhận và cho biết "Chỉ là ông bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi". Trong khi đó, đại diện của Hari Won cũng chia sẻ khi nào vợ chồng Xìn - Ri có tin vui  sẽ có thông tin đến người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news