Tin mới

Hari Won vẫn cùng chung sở thích này với Tiến Đạt dù chia tay nhiều năm

Thứ hai, 20/04/2020, 09:45 (GMT+7)

Hari Won, Tiến Đạt bị cư dân mạng soi ra chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng khi cả hai cùng giữ chung một sở thích sau nhiều năm "dứt tình".

Sau mối tình 9 năm, Hari WonTiến Đạt đều có hạnh phúc của riêng mình và cả hai cũng ít khi còn nhắc đến nhau. Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra điểm trùng hợp giữa bà xã Trấn Thành và nam rapper này đó chính là vẫn cùng một tình yêu dành cho mèo cưng.

Hari Won và Tiến Đạt vẫn giữ một tình yêu chung thủy với mèo cưng. Ảnh internet

Nếu như Hari Won vừa chia sẻ khoảnh khắc nằm ngủ cùng mèo cưng thì mới đây, Tiến Đạt cũng đăng tải hình ảnh năm chơi cùng mèo. Có thể thấy, sau bao nhiêu năm dứt tình, cả bà xã Trấn Thành và nam rapper vẫn không thay đổi sở thích và tình yêu đặc biệt này.

Tiến Đạt đã lên chức bố sau khi cưới bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Hari Won dù cưới Trấn Thành vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt cho mèo. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị nam danh hài than thở mất vợ khi suốt ngày cặp kè với mèo. Dù than thở vậy nhưng Trấn Thành cũng cùng chung tình yêu với Hari Won. Cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua những chú mèo đáng yêu và coi chúng như con của mình.

Vợ chồng Trấn Thành cũng có niềm đam mê bất tận với mèo cưng. Ảnh internet

Nếu như vợ chồng Hari Won thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên thú cưng thì hiếm hoi mới thấy Tiến Đạt chia sẻ lên mạng xã hội. Bởi lẽ, tình cũ Hari Won dành thời gian nhiều hơn cho quý tử nhỏ còn Hari Won thì vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news