Tin mới

Hari Won vắng mặt khó hiểu trong ngày quan trọng của mẹ Trấn Thành

Thứ ba, 22/10/2019, 10:05 (GMT+7)

Sự vắng mặt khó hiểu của Hari Won trong ngày quan trọng của mẹ Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Mới đây, nam danh hài Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho mẹ gồm các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Hari Won trong ngày sinh nhật mẹ chồng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bởi xưa nay, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ Trấn Thành luôn tốt đẹp.

Hari Won vắng mặt trong ngày sinh nhật mẹ chồng. Ảnh internet

Được biết, do bận công việc nên Hari Won đã không thể có mặt chúc mừng sinh nhật mẹ chồng. Bà xã Trấn Thành hiện đang có lịch trình tại Hàn Quốc.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, làm dâu Việt Nam, Hari Won luôn được mẹ chồng hết mực yêu thương. Biết con dâu bận rộn, mẹ Trấn Thành không yêu cầu cô phải biết việc bếp núc để hai con có thời gian.

Bà xã Trấn Thành hiện đang ở Hàn Quốc. Ảnh internet

Hari Won đã lấy được lòng bố mẹ chồng ngay từ ngày đầu về làm dâu khi cô là người chủ động được sống chung với gia đình chồng thay vì xin ra ở riêng. Được biết, chính Trấn Thành là người chủ động đưa ra gợi ý ở riêng nhưng nữ ca sĩ đã gạt đi và cho rằng sẽ vui hơn và hạnh phúc hơn khi tận hưởng không khí gia đình bên bố mẹ chồng.

Bà xã Trấn Thành cũng được xem là cô con dâu vô cùng tâm lý. Hari Won thường xuyên mua quà tặng bố mẹ chồng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đưa mẹ chồng đi mua sắm, đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news