Tin mới

Hari Won vô tình để lộ quá khứ hẹn hò với Trấn Thành sau khi chia tay Tiến Đạt

Thứ ba, 25/08/2020, 17:25 (GMT+7)

Trong một cảnh hậu trường mới đây, Hari Won đã vô tình tiết lộ một kỷ vật trong quá khứ khi còn hẹn hò với Trấn Thành hậu chia tay Tiến Đạt.

Trong một clip hậu trường, Hari Won có đoạn hội thoại thú vị với Thúy Ngân. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ quá khứ hẹn hò với Trấn Thành sau khi chia tay Tiến Đạt. Món quà đầu tiên mà nam danh hài tặng cho Hari Won là một đôi giày cao gót.

Đôi giày Trấn Thành tặng Hari Won khi mới yêu nhau

Dù món quà đã tặng được 4 năm nhưng Hari Won vẫn hết mực giữ gìn. Nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng để đi quay hình. Khi Thúy Ngân vô tình mang nhầm, Hari Won lập tức lấy về và khẳng định đây là món của của ông xã tặng lúc mới yêu nhau.

Hari Won và Trấn Thành thường dùng giày đôi

Được biết, đây là 1 đôi giày hiệu, có giá hơn 20 triệu đồng. Trước đó, Trấn Thành cũng từng chia sẻ thường có thói quen mua giày hiệu tặng bà xã.


Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi yêu Trấn Thành. Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ cô từng rơi vào trầm cảm một thời gian khi nhận quá nhiều gạch đá từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vượt qua mọi chỉ trích, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc của công việc, cặp đôi vẫn dành thời gian rảnh để đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news