Tin mới

Hari Won vô tư livestream để lộ khoảnh khắc khiến Trấn Thành đỏ mặt

Thứ bảy, 15/02/2020, 09:32 (GMT+7)

Hari Won vô tư livestream để lộ khoảnh khắc nhạy cảm của ông xã khiến Trấn Thành đỏ mặt còn fan câm nín.

Cách đây không lâu, Hari Won cùng ông xã đã có chuyến về thăm gia đình vợ ở Hàn Quốc. Khi mọi người đi ăn, Hari Won livestream giao lưu cùng các fan. Giọng ca "Anh cứ đi đi" còn hồn nhiên "vạch áo cho người xem lưng" khi làm lộ khoảnh khắc nhạy cảm của Trấn Thành.

Theo đó, khi Trấn Thành đang ngồi ăn, phần đai dưới bụng bị bung ra vì ăn quá no. Thấy vậy, Hari Won liền lia điện thoại về vị trí nhạy cảm này rồi "vạch trần" ông xã: "Chồng ơi, sao nó bị bung vậy".

Trấn Thành đỏ mặt, mếu máo vì Hari Won dìm hàng. Ảnh internet

Hành động bất ngờ của nữ ca sĩ khiến Trấn Thành không khỏi đỏ mặt. Sau đó, nam danh hài ngượng ngùng giải thích: "Ăn no, thở mạnh bị văng ra". Do có sở thích và niềm đam mê bất tận với ăn uống giống nhau nên sau khi cưới, Trấn Thành và Hari Won đều ở tình trạng bị tăng cân.

Trong khi Hari Won nhanh chóng lấy lại vóc dáng thì Trấn Thành vẫn bị bạn bè phũ phàng ví như "con đuông dừa" khi tham gia chương trình "Running Man Việt". Từ đó đến nay, nam MC đã cố gắng Giảm cân và đang dần lấy lại phong độ.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành "đại thắng" khi cho ra mắt bộ phim đầu tay. Ngay lập tức, phim của Trấn Thành nhận được phản hồi tốt ngoài mong đợi. Dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên hài, đến nay, Trấn Thành đã chinh phục thành công nhiều lĩnh vực như MC, ca hát, nhạc sĩ và biên kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news