Tin mới

Hari Won xót xa khi Trấn Thành đã 'vắt kiệt sức' để tạo ra những 'đứa con' tinh thần

Thứ hai, 03/02/2020, 07:30 (GMT+7)

Trấn Thành đã có một năm cống hiến đầy vất vả khiến Hari Won và người hâm mộ xót xa khi chứng kiến nam danh hài thường xuyên mệt mỏi.

Trấn Thành là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ làm diễn viên hài mà anh còn lấn sang sang làm MC hoặc làm giám khảo một số gameshow truyền hình. Với cách nói chuyện hài hước cùng khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trấn Thành là nam diễn viên hài được yêu thích trong làng giải trí Việt.

Có thể nói, năm 2019 là một năm rất thành công của Trấn Thành khi các mảng từ phim ảnh, đến MC thì anh đều ghi lại dấu ấn đậm nét. Đặc biệt là "đứa con tinh thần" của mình đã thành công vang dội. Thế nhưng đổi lại những hào quang ấy, nam danh hài họ Huỳnh đã phải "vắt kiệt sức" để hoàn thành một cách xuất sắc.

Khán giả nhiều lần bắt gặp Trấn Thành trong trạng thái mệt mỏi, ngủ gật thậm chí là phải nhập viện vì kiệt sức. Dành quá nhiều thời gian cho công việc đến mức khiến Hari Won cũng cảm thấy bực. Thế nhưng khi nhìn thấy chồng mình tranh thủ ngủ ở một góc trong hậu trường thì nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cảm thấy xót xa.

Nam danh hài đã "vắt kiệt sức" để làm nghệ thuật.

Bất chấp phải nhập viện hay thiếu ngủ, Trấn Thành vẫn  luôn cố gắng hết sức của mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất để đem đến cho khán giả những sản phẩm hay, hấp dẫn.

Hari Won từng tiết lộ rằng, Trấn Thành thiếu nghệ thuật là sẽ chết. Từ đây có thể thấy niềm yêu nghề, yêu nghệ thuật của Trấn Thành vô cùng to lớn.

Không chỉ thành công sự nghiệp mà Trấn Thành còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù tập trung cho công việc nhưng Trấn Thành vẫn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ ngoại quốc. Đã kết hôn 4 năm nhưng cả hai vợ chồng vẫn khiến công chúng ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành