Tin mới

Hari Won yêu Tiến Đạt 9 năm, cưới Trấn Thành vẫn thua sao trẻ về khả năng phát âm

Thứ năm, 29/08/2019, 12:02 (GMT+7)

Hari Won dù ở Việt Nam đã lâu, có tận 9 năm yêu Tiến Đạt, rồi 3 năm cưới Trấn Thành nhưng vẫn lộ nhược điểm phát âm lơ lớ.

Thời gian qua, cư dân mạng thi nhau bàn tán về khả năng phát âm tiếng Việt của Hari Won sau sự cố đọc nhầm nhạy cảm. Dù ở Việt Nam đã lâu nhưng bà xã Trấn Thành vẫn chưa thể hoàn thiện khả năng phát âm của mình.

Hari Won bị so sánh không bằng đàn em Han Sara và Shin Jin Ju

Nói về lợi thế, Hari Won có rất nhiều yếu tố giúp cô có thể nói tiếng Việt linh hoạt. Đó chính là, có bố là người Việt, 9 năm yêu chàng nghệ sĩ đa tài Tiến Đạt, đặc biệt là yêu và cưới Trấn Thành - danh hài hoạt ngôn nhất showbiz.

Điều kiện có đủ nhưng Hari Won vẫn khiến khán giả ngao ngán vì khả năng phát âm lơ lớ của cô còn thua cả các sao trẻ Hàn khác mới bước chân vào showbiz Việt như Han Sara, Shin Jin Ju.

Hai cô gái vượt Hari Won, nói tiếng Việt cực chuẩn. Ảnh internet

Bà xã Trấn Thành bị so sánh kém cạnh hơn hai đàn em này ở khả năng phát âm nhưng không hiểu sao vẫn luôn được săn đón trong vai trò MC của các chương trình giải trí. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể Hari Won nhận được sự hậu thuẫn lớn của Trấn Thành.

Và quả thực, dù ở Việt Nam chưa lâu, và chân ướt chân ráo bước vào showbiz nhưng Han Sara và Shin Jin Ju lại phát âm tiếng Việt rất chuẩn chỉnh. Trong khi đó, đàn chị Hari Won lại dậm chân tại chỗ. Đã không ít lần bà xã Trấn Thành khiến khán giả ngao ngán vì lỗi sơ đẳng khi dẫn chương trình.

Tuy nhiên, bỏ qua nhược điểm này thì cũng phải công nhận, Hari Won đang một ngày cố gắng, ăn nói hoạt ngôn hơn và hài hước hơn. Điều này, chắc hẳn nữ ca sĩ được ảnh hưởng từ ông xã Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news