Tin mới

Hariwon lần đầu lên tiếng về việc chia tay Tiến Đạt

Thứ bảy, 23/01/2016, 09:10 (GMT+7)

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm thời gian qua, Hariwon đã lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình của mình với Tiến Đạt.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm thời gian qua, Hariwon đã lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình của mình với Tiến Đạt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hariwon cho biết mối quan hệ của họ đã gặp trục trặc "trong suốt một năm ròng" và bản thân cô đã cố gắng để thay đổi nhưng không có tiến triển khả quan.

Ban đầu cô có trách móc Tiến Đạt đã không có những hỏi han hay quan tâm những lúc cô mệt mỏi, nhưng chốt lại cô vẫn chúc người yêu một thời của mình nhanh chóng tình được bến đỗ hạnh phúc.

Dòng trạng thái Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Nguyên văn status của Hariwon:

"Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối tốt với nhau. Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói.

Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì phải hối hận. Nhưng...chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng.

Bây giờ thì quá trễ rồi.

Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá.

Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À nhưng tôi không muốn phải trở về Việt Nam...".

Dòng tâm tâm trạng của Hariwon đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đa số đều thông cảm và chúc cô mạnh mẽ sau những sự việc đau lòng vừa qua. Có lẽ do gặp chuyện buồn trong một thời gian khá dài, Hariwon tỏ ý không muốn về Việt Nam - nơi từng có người cô hết mực yêu thương. Rất mong cô gái sẽ nhanh chóng ổn định tại tinh thần để có thể trở lại Việt Nam cùng những dự án sắp tới.

Được biết đến từ chương trình "Cuộc đua kì thú", Hariwon và Tiến Đạt đã trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Những tưởng chuyện tình 9 năm của họ sẽ có được một kết thúc viên mãn nhưng bất ngờ mới đây, theo tiết lộ của người trong cuộc, cặp đôi đã chia tay được hơn hai tháng.

Bỏ qua những đồn thổi không hay từ dư luận, cả Hariwon và Tiến Đạt đều tỏ ra tôn trọng đối phương và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đối phương.

Có lẽ Hariwon cũng không dễ dàng gì chia tay cuộc tình 9 năm với Tiến Đạt.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt