Tin mới

Harry Lu nói gì khi Midu đăng status ngọt ngào và tựa vai trai lạ?

Thứ hai, 15/01/2018, 14:26 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân Midu đăng tải hình ảnh tựa đầu vào vai người lạ và ngay lập tức Harry Lu đã phản ứng.

Mới đây, trên trang cá nhân Midu đăng tải hình ảnh tựa đầu vào vai người lạ và ngay lập tức Harry Lu đã phản ứng.

 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Midu lại "gây bão" khiến người tò mò khi tung ảnh nằm ghé đầu vào bờ vai của một chàng trai lạ. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó chính là Harry Lu. Đi kèm hình ảnh là dòng status của Midu: "Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi! Xin hãy ghé mua giùm tôi. Một liều quên lãng để tôi thanh thản. Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui. Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi".

 

Ngay sau status ngôn tình của Midu, Harry Lu cũng nhanh chóng để lại bình luận: "Đừng chọc Harry nửa. Đói lắm, mệt lắm".

Mối quan hệ giữa Midu và Harry Lu đến giờ vẫn khiến cư dân mạng nghi vấn. Cả hai bén duyên khi đóng cùng bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Một thời gian sau, khán giả bắt gặp cả hai rất thân mật với nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí, Harry Lu còn tạo hình trái tim để chụp cùng Midu. Tuy nhiên, đại diện của Harry Lu cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết, hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news