Tin mới

Harry Lu phản ứng bất ngờ khi công khai thả thính nhưng bị Midu từ chối

Thứ hai, 19/08/2019, 10:33 (GMT+7)

Sau khi Midu chỉ chấp nhận làm bạn dù đã tuyên bố "thả thính" công khai nhưng phản ứng của Harry Lu trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm của bản thân với Harry Lu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Vậy là đã 3 năm trôi qua. Trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi", Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người vẫn muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Tuy nhiên, ngay sau đó, Harry Lu cũng đã trả lời về những trải lòng của tình cũ Phan Thành.

"Có nhau rồi mất công lạc mất nhau nữa. Trên đời này có gì là mãi mãi? Mình chỉ hy vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đến cái tên Lu - Du này thôi là hạnh phúc lắm rồi Du nhỉ. Tôi quý bạn", Harry Lu lên tiếng.

Được biết, sau mối tình sóng gió với thiếu gia Phan Thành, Midu trở nên ngày càng xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi. Cả Midu và Harry Lu đều từng vướng nghi án hẹn hò khi luôn dành những hành động thân mật dành cho nhau. Thế nhưng, đại diện của nam diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Harry Lu công khai "rắc thính" với Midu nhưng đây chỉ là hành động thích đi "thả thính" thôi chứ không phải là tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news