Tin mới

Hạt trưởng đường bộ bị giám đốc Công ty cầu đường đánh rách mặt

Thứ năm, 16/10/2014, 16:24 (GMT+7)

Trong lúc đang ngồi uống bia, Giám đốc Công ty cầu đường bất ngờ cầm ly tán thẳng vào mặt Hạt trưởng giao thông đường bộ 50 tuổi, khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Trong lúc đang ngồi uống bia, Giám đốc Công ty cầu đường bất ngờ cầm ly tán thẳng vào mặt Hạt trưởng giao thông đường bộ 50 tuổi, khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Hạt trưởng đường bộ bị giám đốc Công ty cầu đường đánh vỡ mặt

Theo tin tức trên Zing cho hay, khoảng 22h ngày 15/10 ông Nguyễn Văn Tuyến (50 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, Hạt trưởng quản lý đường bộ 73/4 thuộc công ty đầu tư xây dựng công trình Giao thông 73) đã cấp cứu tại bệnh viện đa khoa TP.CẦn Thơ trong tình trạng nhiều vết thương vùng mặt.

Sau đó ông Tuyến được các bác sĩ khâu vết thương, băng bó, tiêm kháng sinh, giảm đau.

Đến trưa ngày 16/10, ông Tuyến được bác sĩ kê toa thuốc cho xuất viện về nhà điều trị ngoại trú.

Trao đổi với PV CAND Online, ông Tuyến cho biết, ngày 15/10, ông lên Công ty ở Cần Thơ để họp và cùng đi nhậu với vài người bạn. Khi “tăng 2” tại quán Cây Trứng cá nằm trên đường CMT8 (phường An Thới, quận Bình Thủy), trong lúc nói chuyện cũ bất ngờ ông ông Huỳnh Hớn Dũng, Giám đốc Công ty cầu đường 719 (có trụ sở tại Bạc Liêu) cầm ly bia tán thẳng vào vùng mặt ông Tuyến, gây thương tích.

Sau đó ông Dũng ra ô tô cho tài xế chở đi. Đến sáng 16/10, ông Dũng chưa liên lạc lại với ông Tuyến. Được biết, ông Dũng là sếp cũ của ông Tuyến.

Trong khi đó, trả lời trên Zing, ông Dũng đã phân trần: "Thật tình tôi không nhớ vì sao mà đánh anh Tuyến, cũng không nhớ là đánh mấy cái. Chỗ thân tình, anh em không có mâu thuẫn gì. Tối qua tôi say lắm rồi, sáng thức dây mới biết là được tài xế đưa về Bạc Liêu trong đêm. Sáng nay tôi rất áy náy nên cho người thân lên Cần Thơ chăm sóc anh Tuyến và mong anh em bỏ qua".

Hiện vụ việc đang được công an phường An Thới điều tra làm rõ.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news