Tin mới

Hậu AFF Cup: Bức ảnh NSUT Chiều Xuân cầm cờ đỏ sao vàng hot nhất MXH

Thứ sáu, 07/12/2018, 10:38 (GMT+7)

Bức ảnh NSND Chiều Xuân tay cầm cờ đỏ sao vàng trang trọng xuất hiện trên đường trong đêm bán kết lượt về AFF Cup 2018 bất ngờ "gây bão" mạng.

Bức ảnh NSND Chiều Xuân tay cầm cờ đỏ sao vàng trang trọng xuất hiện trên đường trong đêm bán kết lượt về AFF Cup 2018 bất ngờ "gây bão" mạng.

Mới đây, nghệ sĩ Chiều Xuân đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đang "gây bão" Cộng đồng mạng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi yêu quê tôi. Khi tôi vừa vui mừng ra khỏi Nhà Hát Lớn Thành Phố sau Concert khai mạc Liên Hoan Âm Nhạc Á Âu mà Nhạc Sĩ Đỗ Hồng Quân, phu quân của tôi là trưởng ban tổ chức. Trong lòng đang lâng lâng lâng vì được nghe một đêm nhạc hay quá thì gặp luôn một dòng người cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

 

 

Tôi vui quá, mua 1 chiếc cờ và cứ thế hiên ngang đi bộ từ Nhà Hát Lớn về Nguyễn Thái Học nhà mình. Về nhà, nhận được tấm ảnh bạn Khôi Minh chụp "trộm" lúc nào mà lòng càng vui hơn nữa vì bức ảnh nói hộ lòng mình. Cảm ơn nhà nhiếp ảnh Khôi Minh rất nhiều. Cảm ơn buổi hoà nhạc, cảm ơn tuyển Việt Nam đã cho tôi một buổi tối thật tuyệt vời và trọn vẹn".

Trong ảnh, nghệ sĩ Chiều Xuân diện áo dài, đi guốc, tay cầm túi xách và điều đặc biệt là lá cờ đỏ sao vàng được cô giơ cao trong niềm vui hạnh phúc.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là bức ảnh đậm chất Hà Nội nhất trong ngày cả nước hân hoan niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news