Tin mới

Hậu bị tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt dửng dưng, Huỳnh Anh công khai ôm ấp hot mom giàu có

Thứ bảy, 12/12/2020, 11:59 (GMT+7)

Hậu bị tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt dửng dưng, Huỳnh Anh công khai ôm ấp hot mom giàu có - MC Bạch Lan Phương.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt như mía lùi bên "phi công" Huỳnh Anh. Cả hai công khai dành cho nhau những hành động, cái ôm thân mật trước đông người. Kể từ khi công khai tình cảm, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Huỳnh Anh tình cảm bên người tình hơn tuổi. Ảnh internet

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu viên Hoàng Anh. Tuy nhiên, sau đó, cả hai chia tay trong nuối tiếc.

Chẳng bao lâu sau, Huỳnh Anh lại công khai hẹn hò với bạn gái nóng bỏng. Và mối tình cũng chỉ thoáng qua rồi kết thúc. Cách đây không lâu, nam diễn viên điển trai công khai yêu bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Vừa mới công khai không bao lâu thì cả hai lại "đường ai nấy đi".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai chuyện hẹn hò. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nhiều lần Huỳnh Anh bị cư dân mạng bắt gặp đi thả thính gái xinh, trong số đó có cả cô tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt - Thủy Tiên - ái nữ nhà chồng Hà Tăng. Tuy nhiên, Huỳnh Anh số nhọ khi chẳng thể nào lọt vào mắt xanh của cô nàng.

Cuối tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai hẹn hò với hot mom giàu có cũng là nữ MC hơn tuổi Bạch Lan Phương. Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Kể từ khi quyết định công khai, Huỳnh Anh và người tình hơn tuổi không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Công chúng hi vọng một đám cưới đẹp sẽ sớm được diễn ra trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news