Tin mới

Hậu bị tố chảnh, Doãn Hải My viết tâm thư đầy cảm xúc nhưng gây chú ý với thái độ dành cho Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 23/11/2020, 13:42 (GMT+7)

Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và cũng là 'người tình tin đồn' của Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi kết thúc hành trình tại cuộc thi nhan sắc.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, dừng chân ở Top 10 cùng danh hiệu Người đẹp tài năng, Doãn Hải My nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đặc biệt, hình ảnh thân thiết với Đoàn Văn Hậu ngay trong đêm chung kết của cuộc thi cũng khiến tên tuổi của cô được quan tâm hơn cả.

Mới đây, người đẹp đã chia sẻ những dòng cảm xúc của mình sau khi kết thúc chặng đường dài tại hoa hậu Việt Nam 2020. Trong tâm thư này, Doãn Hải My bồi hồi nhớ về thời điểm quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và những áp lực khi nhiều người đặt kỳ vọng vào cô.

Doãn Hải My viết tâm thư nhớ lại về hành trình tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

"My nhớ ngày đầu mới nộp hồ sơ online với những đắn đo, suy nghĩ. Liệu mình sẽ đi tới đâu? Có đạt thành tích nào không? Cho tới khi nhận được biết bao nhiêu tình cảm, sự quan tâm của mọi người. Nói là My không áp lực là nói dối. Nhưng My nghĩ mọi người càng kỳ vọng mình càng phải cố gắng. Chuyển áp lực thành động lực và My chỉ còn biết nỗ lực hết mình", Hải My bồi hồi nhớ lại.

Về thành tích top 10 tại cuộc thi, Hải My cho biết cô đã cố gắng hết mình và những trải nghiệm tại Hoa hậu Việt Nam 2020 vô cùng quý giá và đáng trân trọng đối với cô. "Thật lòng, hôm đó tâm lý của My thoải mái vô cùng. Bởi My biết vị trí hay danh hiệu là đáng quý, nhưng những bài học, những trải nghiệm trong suốt thời gian tham gia cuộc thi cũng vô cùng đáng trân trọng và quý giá. My đã thể hiện hết mình, luôn luôn cố gắng với năng lượng 200%", Hải My viết.

Hải My và Đoàn Văn Hậu phía hậu trường cuộc thi. Ảnh: Internet

Kèm theo những dòng tâm trạng đầy cảm xúc là lời cảm ơn mà Doãn Hải My dành đến cho gia đình, bạn bè và truyền thông, khán giả - những người song hành cùng cô trong suốt chặng đường dài vừa qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn vo cùng tò mò về mối quan hệ giữa cô và danh thủ Đoàn Văn Hậu.

Tâm thư dài và đầy cảm xúc của Hải My không hề nhắc đến sự hiện diện của người đàn ông đã chạy đến động viên và tặng hoa sau khi Hải My trượt top 5. Nhiều khán giả không khỏi hoài nghi về chuyện hai người vẫn quyết giấu kín chuyện hẹn hò, tình cảm trước công chúng.

Hải My vẫn khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ với Văn Hậu. Ảnh: Internet

Trước đó, khi đêm thi kết thúc, Doãn Hải My bị tố có thái độ chảnh chọe khi  có mặt phía dưới khán đài, người đẹp giữ thái độ lạnh lùng, thậm chí ngó lơ dù được phóng viên tiếp cận. Giải thích về điều này, người đẹp cho biết vì quá xúc động khi được gặp gia đình nên cô không chú ý đến những gì xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news