Tin mới

Hậu chia tay bạn trai đại gia, Á Hậu Thúy Vân tình tứ cùng Nguyên Khang đi chấm thi sắc đẹp

Chủ nhật, 04/03/2018, 14:58 (GMT+7)

Tối 3/3, Nguyên Khang sánh bước cùng Á hậu Thúy Vân làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh một trường cấp 3 tại tp.Hồ Chí Minh.

Tối 3/3, Nguyên Khang sánh bước cùng Á hậu Thúy Vân làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh một trường cấp 3 tại tp.Hồ Chí Minh.

Sau chuyến du lịch dài ngày cùng mẹ ở trời Âu, MC Nguyên Khang hối hả quay lại công việc. 

 
 
Nguyên Khang bảnh bao sánh bước cùng Á hậu Thúy Vân làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh trường cấp 3 Nguyễn Thị Minh Khai tp.Hồ Chí Minh.
Theo BTC cho biết, cả hai đều là cựu học sinh Minh Khai và cũng là những gương mặt hoạt động nổi bật trong showbiz về tài năng và trí tuệ.Nguyên Khang còn giữ chức lớp phó văn thể mỹ và luôn đứng đầu lớp trong suốt 3 năm học.  

Sau nhiều năm quay về trường cũ, dù không còn gặp nhiều thầy cô giáo năm xưa đã dìu dắt các bạn nhưng Nguyên Khang và Thúy Vân vẫn được các bạn học sinh chào đón nồng nhiệt vì đều là những MC được yêu thích trên truyền hình. 

Thúy Vân và Nguyên Khang thân thiết bên nhau.
Trong câu hỏi của phần thi ứng xử: Nguyên Khang đã hỏi thí sinh: Bạn nghĩ gì khi mạng xã hội đang làm các mối quan hệ trở nên xa cách thay vì kết nối gần hơn?  Câu hỏi đã khiến cả hội trường Ồ lên vì sự thú vị và thông điệp ý nghĩa của nó.
Trong khi đó, Á hậu Thúy Vân hỏi:  Thế hệ trước có sự phân biệt giữa người lao động tri thức và người lao động nghệ thuật, quan điểm của bạn về vấn đề nay như thế nào?

Cả hai đã đưa ra những sự lựa chọn chính xác qua 3 phần thi Áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử để chọn ra gương mặt đại diện trường để làm đại sứ và truyền đạt những thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng học sinh của trường. 

 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news