Tin mới

Hậu clip kém duyên trong thang máy, vợ chồng Quân Thanh có động thái bất ngờ

Thứ ba, 05/05/2020, 16:40 (GMT+7)

Sau khi nhận chỉ trích dữ dội trước hành động dùng chân bấm thang máy, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh lên tiếng và sửa sai bằng việc mua nước rửa tay và khăn giấy cho quản lý tòa nhà.

Mới đây, Jay Quân, chồng của nữ người mẫu Chúng Huyền Thanh chia sẻ một đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc bà xã dùng chân để nhấn nút thang máy thay vì dùng tay trên story Facebook kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy".

Ngay khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã gây tranh cãi gắt gao trên diễn đàn mạng xã hội.

Trong clip, người đẹp The Face quả thật khiến khán giả nhức mắt. Hành động cậy chân dài để bấm thang máy này đáng bị trừ 10 điểm thanh lịch.

"Chân dài mà tỉ lệ nghịch với não"; "Chơi ngu rồi, "Vô ý thức"; "Ý thức đã không có rồi, não cũng không có luôn còn đăng lên mạng"..., là những bình luận gắt gao cho nữ người mẫu.

Trước những chỉ trích từ CĐM, trên trang cá nhân, Jay Quân đã đăng tải một dòng trạng thái kèm hình ảnh bày tỏ sự hối lỗi của 2 vợ chồng trước hành động kém văn minh nơi công cộng vừa qua.

Vợ chồng Thanh Quân mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư.

"Chào mọi người! Hôm qua vợ chồng mình rất buồn vì trò đùa thiếu tế nhị của tụi mình. Sáng nay hai vợ chồng sửa sai liền, chạy đi mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư.

Qua sự việc lần này, vợ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm hơn trong ứng xử nơi công cộng. Cảm ơn những chia sẻ, góp ý của các anh chị, bạn bè và những người quan tâm gia đình Jay Quân. Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhiều nhiều!", Jay Quân viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news