Tin mới

Hậu công khai bạn gái mới, Quang Hải để lộ hình xăm 'mãi bên nhau bạn nhé'

Thứ hai, 18/05/2020, 14:10 (GMT+7)

Sau khi công khai cô bạn gái mới Huỳnh Anh, mới đây Quang Hải còn để lộ thêm hình xăm thứ 4 ở vị trí đằng sau gáy với thông điệp đầy tình cảm.

Trong những ngày gần đây, Quang Hải đang chịu áp lực khá lớn từ một bộ phận NHM sau khi công khai cô bạn gái mới Huỳnh Anh. Mới đây, chàng tiền vệ số 19 còn phải lên tiếng trên trang cá nhân để phân trần về việc tặng hoa cho cô bạn gái cũ Nhật Lê khiến nhiều người lầm tưởng.

Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh đang nhận phải sự chỉ trích của nhiều fan hâm mộ. Ảnh: Internet

Chuyện tình của Quang Hải và cô bạn gái mới Huỳnh Anh đang vấp phải sự phản ứng khá dữ dội từ nhiều fan hâm mộ. Và bạn gái không phải là điều mới mẻ duy nhất mà Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sở hữu trong thời gian gần đây.

Mới đây nhất, số 19 đã để lộ thêm hình xăm thứ 4 trên người. Chiều 14/5, tiền vệ này cùng CLB Hà Nội thi đấu với Viettel FC trong trận giao hữu. Sau khi được thay ra nghỉ, Quang Hải đã cởi áo và để lộ hình xăm mới.

Hình xăm mới của Quang Hải là một chiếc bánh lái tàu thuỷ với dòng chữ "We shall never drift apart". Ý nghĩa của hình xăm này hết sức xâu xa với hình ảnh bánh lái, định hướng con tàu. Quang Hải còn chơi chữ với "drift apart" - "trôi dạt". Cả thông điệp tiếng Anh trên có thể hiểu theo là “Chúng ta sẽ không bao giờ rời xa" hoặc "mãi bên nhau bạn nhé”.

Quang Hải và hình xăm thứ 4 đằng sau gáy. Ảnh: Sport5

Ý nghĩa và thông điệp truyền tải phía sau với hình xăm của Quang Hải. Ảnh: Sport5

Ý nghĩa của hình xăm này, Quang Hải muốn mỗi bước đi của bản thân trong chuyện tình cảm và cả công việc sẽ thực sự kiên định, luôn đúng hướng để đi tới đích đến tốt đẹp cuối cùng.

Thời gian gần đây, Quang Hải vẫn đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị khi các giải đấu bóng đá quay trở lại. Hy vọng những lùm xùm trong chuyện tình cảm không khiến Hải "con" mất tập trung và đánh mất phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news