Tin mới

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 5: Song Joong Ki: "Tôi nên xin lỗi em hay tỏ tình với em đây"

Thứ tư, 09/03/2016, 22:24 (GMT+7)

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 5, người hâm mộ phát sốt với cảnh tỏ tình đầy ấn tượng của Song Joong Ki với Song Hye Kyo.

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 5, người hâm mộ phát sốt với cảnh tỏ tình đầy ấn tượng của Song Joong Ki với Song Hye Kyo.

Video: Hậu Duệ của Mặt Trời: Nụ hôn dang dở của Song Joong Ki

[mecloud]ICoXt84VOf[/mecloud]

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 5 mở màn với cảnh hôn đầy ấn tượng của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Anh chàng định tiếp tục thực hiện nụ hôn lần nữa nhưng Kang Mo Yeon đã quay đi, né tránh anh chàng đại úy.

Sau đó, Mo Yeon cảm thấy ngại mỗi khi gặp Yoo Shi Jin. Kang Mo Yeon, sau khi nghe người bạn của Yoo Shi Jin, Danielle Spencer (Jo Tae Kwan), kể về quá khứ của anh, đã không thôi suy nghĩ. Vì mải lo lắng về Yoo Shi Jin, cô đã gặp tai nạn, khiến chiếc xe ô tô mấp mé bờ vực.

Video: Hậu duệ của mặt trời: Song Hye Kyo gặp tai nạn

[mecloud]dOSXuWFnrq[/mecloud]

 
Yoo Shi Jin hô hấp nhân tạo cho Kang Mo Yeon.
 

Hoảng loạn, Kang Mo Yeon nghe được điện thoại của Yoo Shi Jin. Anh lập tức tìm đến cô. Cuối cùng anh mở phao cứu hộ rồi đạp thắng. Xe rơi xuống biển, anh kéo cô ra, xong hô hấp nhân tạo cho Mo Yeon. Cô tỉnh dậy chửi cho anh một trận xong anh ngồi cười .

Vì đồ chị ướt nên cả hai phải thay đồ, và Kang Mo Yeon đã hỏi Shi Jin "Anh nhìn thấy hết rồi sao?", anh đáp lại một cách điềm tĩnh: "Chỉ tôi thôi, sẽ không để ai khác nhìn thấy đâu"

Buổi tối hai người ngồi nói chuyện. Cô nói gì đó làm anh nhớ lại quá khứ. Người bị bắn trong ảnh mình cũng không biết là ai nữa.

Cả hai cùng đến quán rượu mà Yoo Shi Jin hay ghé thăm. Vì đã là "hoa có chủ", Yoo Shi Jin trừng mắt né cô bồi bàn bốc lửa, không dám trêu đùa như mọi khi. Bạn có thể nhận thấy mức độ căng thẳng lúc này của anh chàng. 

 

Sau đó Yoo Myung Joo xuất hiện, Kang Mo Yeon và cô nàng bác sĩ quân y này không ưa nhau. Sau khi nói chuyện, Kang Mo Yeon đi trước, Yoo Shi Jin cũng đã hỏi thăm về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai người.

 

Về chàng quân nhân Seo Dae Young, anh chàng đang huấn luyện cho đội quân đặc biết. Sau đó bố của Yoo Myung Joo gọi anh đến và nói chuyện gì đó, Seo Dae Young nhớ lại cảnh hẹn hò của hai người lúc trước.

Video: Hậu Duệ của Mặt Trời: Song Joong Ki tỏ tình vơi Song Hye Kyo

[mecloud]FKQIfJP0jh[/mecloud]

Sau khi trở về nơi đóng quân, hôm sau không thấy đại úy Yoo, Kang Mo Yeon lo lắng và hỏi thăm về anh sau đó cô hẹn anh ra ngoài nói chuyện. Sau những chuyện xảy ra giữa hai người, Yoo Shi Jin nói với cô:"Tôi nên làm gì đây, nên xin lỗi hay tỏ tình với em",

Tập phim kết thúc với câu nói đầy thú vị của anh chàng khiến người hâm mộ lại hồi hộp đợi chờ tập tiếp theo và câu trả lời của Mo Yeon sẽ như thế nào.

Tập 6 Hậu Duệ Của Mặt Trời sẽ được phát sóng vào 20h00 ngày 10/3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news