Tin mới

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" tập 6: Song Joong Ki tiếp tục bị Song Hye Kyo từ chối

Thứ năm, 10/03/2016, 22:00 (GMT+7)

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 6, Sau nhiều lần thổ lộ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki vẫn bị cô từ chối lời tỏ tình vì chưa hiểu rõ cảm xúc của mình.

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 6, Sau nhiều lần thổ lộ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki vẫn bị cô từ chối lời tỏ tình vì chưa hiểu rõ cảm xúc của mình.

Yoo Shi Jin chào tạm biệt Kang Mo Yeon.

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 6 tiếp tục với câu hỏi của chàng đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki): "Tôi nên xin lỗi, hay tỏ tình với em đây?". Bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) nói anh nên xinh lỗi, hai người nói chuyện với nhau. Sau đó, Yoo Shi Jin nói lời xin lỗi Kang Mo Yeon về nụ hôn, anh chào cô và tạm biệt.

 

Kang Mo Yeon đến bên hòn đảo và gặp anh chàng bác sĩ để lấy xe.

Hôm sau, không thấy đại úy Yoo Shi Jin, Kang Mo Yeon thấy nhớ anh chàng, cô ra lại hòn đảo khi xưa hai người đến, đứng đó ngắm nhìn và nhớ về anh.

Video: Hậu duệ mặt trời: Màn chào hỏi của Song Joong Ki

[mecloud]YXuZ6pKOmq[/mecloud]

Yoo Shi Jin và bố.

Màn chào hỏi đầy ấn tượng của Yoo Shi Jin khi về Hàn.

Phía Yoo Shi Jin sau khi nói lời tạm biệt về Hàn, anh về nhà cùng bố chụp một bức ảnh kỷ niệm gia đình. Sau đó, anh chàng nhanh chóng đến gặp cậu bạn thân Seo Dae Young (Jin Woo). Yoo Shi Jin xuất hiện trước mặt Seo Dae Young bằng cảnh đu dây đầy ấn tượng để chảo hỏi cậu bạn, sau đó hai người rủ nhau đi uống rượu vì có cùng những cảm xúc về tình cảm khó tả. 

Hai anh chàng ngồi nói chuyện sau khi chạy trốn.

[mecloud]J0MJHOknXq[/mecloud]

Seo Dae Young cũng chịu nghe điện thoại của Yoon Myung Joo.

Có người đến gây chuyện với hai anh chàng và sau đó cả hai đều bỏ chạy. Sau một hồi chạy trốn, cả hai chia tay và về nhà. Mỗi người đều chất chứa nhiều cảm xúc, cuối cùng thượng sĩ Seo Dae Young cũng chịu nghe điện thoại của Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Cô vui mừng khi thấy anh nghe máy, cô nói nhớ anh và kể những chuyện xảy ra ở Uruk, anh im lặng lắng nghe giọng cô và không nói gì.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 6: Song Joong Ki nhớ về Song Hye Kyo

[mecloud]LGGXQaH4Zi[/mecloud]

 
Những kỷ niệm khi Yoo Shi Jin nhớ về Kang Mo Yeon.

Yoo Shi Jin về nhà và nhớ đến Kang Mo Yeon, anh nhớ lại lúc cùng cô đi tìm cậu bé bị nhiễm độc, một khoảng thời gian lãng mạn của hai người. Anh cầm hòn đá trên tay và nhớ lại khi hai người ở trên đảo, cô đã đưa lại hòn đá cho anh cầm.

Kang Mo Yeon mang vẻ mặt buồn khi thiếu vắng anh chàng đại úy, Yoo Myung Joo xuất hiện và hỏi cô có phải thích đại úy Yoo Shi Jin không, sau đó cô nàng đã nhanh chóng điện cho anh và nói về bác sĩ Kang, tuy nhiên, Yoo Shi Jin cũng trêu lại cô khi đang ngồi với thượng sĩ Seo Dae Young và Yoon Myung Joo không nói thêm gì nữa.

Các anh chàng quân nhân tổ chức một trò chơi nhỏ và chụp ảnh cho đội bác sĩ Kang Mo Yeon bức ảnh kỷ niệm. Kang Mo Yeon cùng một số đồng đội chiến thắng lên trực thăng ra sân bay để chuẩn bị về nước. Trong lúc đang tận hưởng cảnh đẹp tại Uruk lần cuối thì động đất bất ngờ xảy ra, anh chàng binh nhất Kim Ki Bum bị thương nhẹ khi đang nấu ăn. Nhiều người bị thương và thiệt mạng, trong số đó có một bác sĩ trong đội Kang Mo Yeon bị thương nặng và không cứu được.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 6: Động đất xảy ra

[mecloud]iW7pKbJPet[/mecloud]

Động đất xảy ra.
Yoo Shi Jin cùng các quân lính đén cứu viện ở Uruk
Seo Dae Young và Yoon Myung Joo hội ngộ.
 

Mọi người ở bệnh viện và lãnh đạo cấp cao đều lo lắng cho nhứng người dân đang ở Uruk. Khi nghe thấy tin động đất, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đã nhanh chóng cùng quân lính bay đến Uruk. Anh thấy vui thấy cô không bị thương. Đây cũng là lúc cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo được hội ngộ, tuy không nói chuyện được nhiều và chỉ kêu giữ gìn sức khỏe, nhưng cô thấy vui khi được nhìn thấy anh.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 6: Song Joong KI buộc dây giầy cho Song Hye Kyo

[mecloud]U1fhVEgy5S[/mecloud]

Yoo Shi Jin buộc dây giầy cho Kang Mo Yeon.
 

Kết phim với cảnh tượng Yoo Shi Jin đến và buộc dây giầy cho Kang Mo Yeon, anh nói với cô: "Thật tốt, em không bị thương" với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Kang Mo Yeon nhìn thấy anh, cũng muốn nói gì đó nhưng cuối cùng hai người chỉ chào tạm biệt và làm tiếp nhiệm vụ cứu người.

Tập 6 Hậu Duệ Của Mặt Trời kết thúc với nhiều cảnh đau thương, qua đoạn giới thiệu tập tiếp theo, có vẻ như Yoo Shi Jin vào nhà máy cứu người sau đó bị thương và mất liên lạc. Yoo Myung Joo và Seo Dae Young không liên lạc được với anh. Kang Mo Yeon bắt đầu khóc.

Tập tiếp theo sẽ được phát lúc 20h00 trên đài KBS vào ngày 16/3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news