Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" vượt mặt "Vì sao đưa anh tới", dẫn đầu làn sóng Hallyu

Thứ ba, 15/03/2016, 21:52 (GMT+7)

Sau khi "Hậu Duệ Của Mặt Trời" được phát sóng, Song Hye Kyo, Song Joong Ki trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu bên cạnh Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun...

Sau khi "Hậu Duệ Của Mặt Trời" được phát sóng, Song Hye Kyo, Song Joong Ki trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu bên cạnh Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun...

Video: Tập 7 preview Descendants of the Sun (Hậu Duệ Của Mặt Trời)

[mecloud]iWi3tj885t[/mecloud]

Sau 6 tập phát sóng, rating của Hậu Duệ Của Mặt Trời liên tục tăng, rating của tập 6 là 18,5% tăng 1.1% so với tập trước.

Hậu Duệ Của Mặt Trời được chiếu trực tiếp tại Trung Quốc và Hàn Quốc, tạo thành một sức hút lớn đối với Cộng đồng mạng

Đến thời điểm này, "Hậu duệ của mặt trời" đã chính thức vượt mặt "Vì sao đưa anh tới" để trở thành đại diện tiêu biểu cho làn sóng hallyu đang như một cơn bão quét khắp các nước Châu Á.

Song Joong Ki và Kim Soo Hyun

Cũng như nhân vật “Do Min Joon” của Kim Soo Hyun, vai Đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki cũng đang khiến các fan nữ điên đảo. Có một điểm chung giữa hai nhân vật này trong các bộ phim, đó chính là họ đều đóng với những diễn viên nữ nổi tiếng về diễn xuất và hơn tuổi họ. Những diễn viên nữ này đều đã giúp họ phô diễn ra kỹ năng diễn xuất tốt nhất của mình.

Trước khi cả 2 bộ phim được công chiếu, Kim Soo Hyun và Soong Joong Ki không phải là những diễn viên Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Trung Quốc. Tuy có một lượng fan đông đảo trong nước, nhưng danh tiếng của cả hai đều chưa thể đạt được đến tầm Châu lục.

Tuy nhiên, giờ đây Soong Joong Ki và Kim Soo Hyun đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu khắp Châu Á thông qua các vai diễn của mình.

Song Hye Kyo

Jeon Ji Hyun

Đằng sau sự thành công này, không thể không nhắc đến Song Hye KyoJeon Ji Hyun.

Hậu duệ mặt trời” đang tạo nên sức hút lớn tại khắp các quốc gia Châu Á, đặc biệt là tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Vai diễn Đại úy Yoo Shi Jin điển trai, với giọng nói trầm ấm, ngọt ngào, quyến rũ của lực lượng gìn giữ hòa bình trong Hậu duệ của mặt trời đang khiến nhiều fan nữ phải thổn thức. Đây thực sự là sự trở lại ấn tượng và thành công của Song Joong Ki sau khi xuất ngũ.

Một trong những lý do chính của việc này chính là sức hút của Song Hye Kyo tại thị trường Trung Quốc.

Tin tức” dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu Song Hye Kyo, giúp cô trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

Mọi người quan tâm đến bộ phim này vì Song Hye Kyo và sau đó họ cũng bị mê đắm và thu hút bởi Song Joong Ki. Song Joong Ki đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời bằng ánh mắt, nụ cười thu hút, sự quyến rũ của mình với người xem một cách rộng rãi.

Xét về khía cạnh diễn xuất, khả năng phối hợp và dẫn dắt bạn diễn một cách tự nhiên đã giúp khả năng diễn xuất của Song Joong Ki được phát huy một cách tối đa.

Song Hye Kyo đã thể hiện một Kang Mo Yeon trẻ trung, hài hước, xinh đẹp, cá tính một cách chân thực và tự nhiên. Những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính là một trong những điểm nhấn khiến bộ phim trở nên lôi cuốn hơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news