Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" preview tập 5: Song Joong Ki gặp người mà nữ bác sĩ yêu thầm

Thứ tư, 09/03/2016, 17:55 (GMT+7)

Sau tập 4 của Hậu Duệ Mặt Trời với cái kết là một nụ hôn ngọt ngào giữ Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Nhà sản xuất đưa ra những tình tiết cực gay cấn trong tập 5 khiến người xem đứng ngồi không yên.

Sau tập 4 của Hậu Duệ Mặt Trời với cái kết là một nụ hôn ngọt ngào giữ Song Joong KiSong Hye Kyo. Nhà sản xuất đưa ra những tình tiết cực gay cấn trong tập 5 khiến người xem đứng ngồi không yên.

Video: Xem tập 5 preview: Descendants of the Sun (Hậu Duệ Của Mặt Trời)

[mecloud]Q5cMor5oSV[/mecloud]

Các khán giả đang đếm từng ngày để chờ tập 5 của bộ phim Hậu duệ của Mặt trời, nhà sản xuất cũng vừa giới thiệu nội dung của tập phim mới, càng làm tăng sự hồi hộp của các fan.

 
Nụ hôn cuối tập 4 khiến cư dân mạng "phát sốt".

Cảnh cuối ở tập 4 là khi Shi Jin (Song Joong Ki) bất ngờ hôn Mo Yeon (Song Hye Kyo), nữ bác sĩ sau đó đã né tránh chàng đại úy vì không chắc về cảm xúc của mình. Ở những teaser giới thiệu trước, Kang Mo Yeon không muốn nhắc đến chuyện này thì Shi Jin đã nói: "Tôi nên làm gì đây, nên xin lỗi hay tỏ tình với em".

Chuyện tình yêu của Shi Jin và Mo Yeon gặp rắc rối vì có người thứ 3. Nhà sản xuất cũng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chàng bác sĩ mà Mo Yeon yêu thầm cũng xuất hiện trong tập mới nhất. Đó là một người ngoại quốc tên Daniel nhưng anh chàng đã có bạn gái. Mo Yeon cũng hẹn gặp riêng với người này trong tập phim mới. Như vậy, Yoo Shi Jin sẽ phải đối đầu với tình địch đầu tiên của mình.

 

Cũng trong phần giới thiệu tập 5, khán giả thấy rằng cuộc chiến giữa Yoo Shi Jin và băng tội phạm Agus ngày càng căng thẳng, có sử dụng bạo lực. Kang Mo Yeon gặp nguy hiểm khi xe mất thắng và lao về phía vực. Trong lúc nguy hiểm, nữ bác sĩ vừa khóc vừa gọi điện cho Shi Jin cầu cứu và chàng đại úy đáp lại: "Đợi một chút tôi sẽ tìm em''.

Các cuộc chiến, thảm kịch ở Uruk cũng bắt đầu xảy ra từ đánh bom đến động đất trong khung cảnh hỗn loạn này. Thông tin này khiến các khán giả của Hậu duệ của Mặt trời rất hoang mang và lo lắng. 

Tập 5 Hậu duệ mặt trời sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 9/3 trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news